Karik, Orange xuất sắc phá vỡ tượng đài kỷ lục “Em gái mưa”

"Chỉ trong 2 tuần ra mắt, “Người lạ ơi” chính thức đạt 100 triệu lượt nghe, nhanh nhất trong lịch sử Zing MP3 và thành công vượt mặt Hương Tràm khi “Em gái mưa” cần đến 30 ngày mới đạt số lượt nghe tương tự.

Không chỉ vậy, ca khúc gây “bão” này cũng vượt mặt các đối thủ nặng ký, thiết lập kỷ lục “khủng” với 204 lần chạm đỉnh #zingchart và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


Lý giải cho sự thành công của “Người lạ ơi”, chính là yếu tố mới mẻ giữa thời điểm Vpop quá quen thuộc với pop, ballad khiến cho khán giả yêu thích ca khúc. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến ca từ hợp tâm trạng người nghe, điển hình như câu “Người lạ ơi ! Xin cho tôi mượn bờ vai. Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá!” đang trở thành câu hát viral nhất mạng xã hội. Giọng hát mới lạ mang theo chút ma mị của nữ ca sĩ Orange cũng là nhân tố quan trọng để cộng đồng “phát cuồng” vì bài hát.


Bản thân cha đẻ của “Người lạ ơi”, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng cảm thấy choáng ngợp vì thành tích bất ngờ của ca khúc: “Quả thật, lúc này, tôi vẫn cảm giác như một giấc mơ. Hy vọng đó sẽ là một giấc mơ dài và đẹp tuyệt”. Trong đà tiến tới, ngày 24.01.2017 sắp tới, Karik và Orange sẽ lần đầu tiên diễn live “Người lạ ơi” trên sân khấu lớn của Lễ trao giải Zing Music Awards 2017 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình.

Được biết Karik cũng được nhận đề cử của Zing Music Awards cho hạng mục “Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích” do cộng đồng bình chọn với bài “Ai ngờ ta còn thương” song ca với Thái Trinh. ZMA hiện được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất trên thị trường nhạc Việt có sự cân bằng giữa yếu tố chuyên môn và thị trường. Đây cũng là giải thưởng nhạc trực tuyến đầu tiên và duy nhất của Việt Nam."

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com