“Vì ước mơ con” - Giáng sinh ấm áp cho các bệnh nhi

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và tạo niềm vui cho các bệnh nhi ung thư nhân dịp Giáng Sinh năm 2017, ngày 15/12, Bệnh viện K (Hà Nội) phối hợp với Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng tổ chức chương trình “Vì ước mơ con”cho các bệnh nhi.

Tham dự chương trình có Phó Giám đốc Bệnh viện K - Phạm Lương An; PGS.TS Trần Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc Quỹ Ngày mai tươi sáng và 02 đại diện từ nhà tài trợ Hoffmann La Roche, bà Nguyễn Minh Thảo, Giám đốc ban đăng ký thuốc và đối ngoại; ông David Chenu, Trưởng bộ phận BASE và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 100 bạn nhỏ đang điều trị tại Khoa Nhi.


Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, trò chơi ảo thuật thú vị, những bản nhạc Giáng sinh đã thực sự làm sân khấu tại Khoa Nhi xua tan đi cái lạnh đầu đông, ở đây chỉ còn niềm vui, tiếng cười giòn tan và trái tim ấm áp yêu thương mọi người dành cho nhau. Điều bất ngờ mà các con được nhận đó chính là sự đồng hành của chương trình cùng thực hiện ước mơ mà các bé ấp ủ bấy lâu nay.


Bé Hà Minh Huy chia sẻ “Con ước sẽ được một lần cùng ba mẹ đi xem phim, con chưa bao giờ được đến rạp chiếu phim”. Bé Nguyễn Hữu Giang (11 tuổi) đam mê thể thao mong muốn được gặp cầu thủ Công Phượng và nhận được trái bóng. Có em ước mơ có đôi giầy mới, đồ chơi, quần áo mới... khiến các bậc phụ huynh, y bác sĩ không khỏi ngậm ngùi, xót xa trước sự ngây thơ, điều ước giản dị mà ý nghĩa của các em.


Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com