Trấn Thành đưa chuyện "chồng chung" của Lê Giang vào Ơn giời

Xúc động trước cuộc sống đẫm nước mắt của Lê Giang, Trấn Thành đã tái hiện một phần éo le ấy trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.


Tuần qua, Lê Giang khiến khán giả sốc khi lần đầu thú nhận về quá khứ sai lầm trong tình yêu. Chị đã bước vào cuộc hôn nhân không tình yêu với danh hài Duy Phương.

Lê Giang kể vì ám ảnh cái nghèo, nữ diễn viên đã bước vào cuộc hôn nhân không danh phận với nghệ sĩ Duy Phương. Chị chấp nhận làm vợ lẽ với suy nghĩ “có chỗ ở là tốt rồi”.

Trấn Thành đưa kiếp chồng chung của Lê Giang vào Ơn giời. Ảnh: Lê Nhân.

Ở cái tuổi đẹp nhất của đời con gái, Lê Giang mang thai cùng Duy Phương - người mà cô vẫn gọi là chú. Từ đây, bao sóng gió đã ập đến khi Lê Giang liên tục bị một người lạ đạp bụng cho hư thai.

Sau đó, chị tiếp tục hứng chịu những trận bạo hành của chồng khi ông sa cơ lỡ vận và bị đồng nghiệp cô lập. Chị còn bị chồng nghi ngờ thuê xã hội đen đánh mình. Không ai tin và chẳng biết làm gì để sống, Lê Giang từng mua thuốc ngủ để tự tử tại một khách sạn nhưng may mắn được cứu sống.

Trong suốt hành trình nhìn lại quá khứ cùng Lê Giang, MC Trấn Thành liên tục rơi nước mắt vì những ê chề, tủi nhục mà người chị thân thiết đã vướng phải. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng thẳng thắn chất vấn Lê Giang về những sai lầm do lối sống quá đơn giản mà nữ nghệ sĩ đã trải qua. Từ cuộc đời của Lê Giang, Trấn Thành đã đem câu chuyện bất hạnh đó vào tập 1 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4.

Lê Giang khóc vì bị chồng cũ bạo hành. Ảnh: Lê Nhân.

Tại đây, khách mời Thùy Dương đã bị trưởng phòng Trấn Thành đặt vào tình thế của một người vợ hai. Do không thể mang thai, “vợ cả” Trấn Thành đành ngậm ngùi bước vào “kiếp chồng chung” cùng Thùy Dương.

Hờn ghen và nhục nhã, cả Trấn Thành và Thùy Dương đã tái hiện hài hước nhưng chân thực nỗi đau đớn mà cả hai phận má hồng phải gánh chịu trong cuộc chiến mang tên “con thừa tự” và chung chồng.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com