Khóc mướn tài tình, Thanh Hằng tiếp tục giành cúp ở Ơn giời! Cậu đây rồi!


VTV.vn - Lần thứ 2 tham gia Ơn giời! Cậu đây rồi!, nghệ sĩ Thanh Hằng vẫn chứng minh khả năng diễn xuất cũng như khả năng đối đầu với thử thách để giành cúp của chương trình.

Ơn giời! Cậu đây rồi! lần này có sự trở lại của nghệ sĩ Thanh Hằng. Vừa bước vào phòng, Thanh Hằng đã phải đối diện với cảnh "chồng" Trường Giang nằm bất động. Cô khiến "xác chết" Trường Giang phì cười khi lên giọng ca vọng cổ. Không chịu nổi, người chồng quá cố Trường Giang đành bật dậy cùng lý do: "Thanh Hằng hát văng nước miếng, không tôn trọng người qua đời". 

"Xác chết" Trường Giang bật dậy vì tiếng hát của Thanh Hằng

Nam trưởng phòng tiết lộ Thanh Hằng đã sa vào nạn cờ bạc, kéo mình vào vũng lầy và khiến gia cảnh tan nát. Quá túng thiếu, Trường Giang đành giả chết để kiếm tiền phúng điếu nhằm trả nợ rồi cao chạy xa bay. Sau đó, "khóa học" khóc mướn do Trường Giang chủ trình chính thức bắt đầu.

Trường Giang ép Thanh Hằng phải phân biệt khách VIP, khách thường để khóc theo từng cấp độ khác nhau. Nếu Xuân Bắc cho 2 triệu đồng, Trường Giang bắt Thanh Hằng phải từ chối để Hoài Linh thương cảm, cho lại 100 triệu đồng. Bất ngờ, người hàng xóm Trương Thế Vinh xuất hiện và gửi phúng điếu 10 triệu đồng đồng. Nhớ lời chồng dạy, Thanh Hằng khiến khán giả cười nghiêng ngả khi hỏi ý kiến người chồng chết giả có nên từ chối để bòn rút được số tiền lớn hơn hay không.


Trường Giang mở "khóa học" khóc mướn dành cho Thanh Hằng

Thanh Hằng khóc trước "ông hàng xóm" Trương Thế Vinh

Xuyên suốt tình huống, Thanh Hằng luôn dùng tài ca hát của mình để diễn khiến Trường Giang bực mình. Nam trưởng phòng phải ra "tối hậu thư" cấm Thanh Hằng hát khi đối diện với các thử thách. Bị gán vai mê cờ bạc, nữ khách mời khéo léo lồng ghép các nét diễn để bộc lộ cá tính nhân vật. Ngay lúc chồng chết, Thanh Hằng vẫn vừa khóc vừa xin số đề. Tuy nhiên, cô vẫn bị rơi vào thế kẹt khi người đàn ông hàng xóm thừa nhận đã qua lại với cô ngay khi chồng còn sống.
Sự thật ngày càng bất ngờ ở cuối tiết mục

Giám khảo Hoài Linh nhận xét nghệ sĩ Thanh Hằng xử lý tình huống vô cùng duyên dáng và liên tục tạo niềm vui cho khán giả dù rơi vào tình huống bi đát. Với khả năng diễn xuất đầy thuyết phục và đưa đẩy tình huống khéo léo, Thanh Hằng đã tiếp tục nhận cúp ở Ơn giời! Cậu đây rồi!.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com