Chân dung thí sinh nắm giữ cơ hội lớn giành giải 'Người đẹp tài năng'

Lọt Top 15 những thí sinh có tài năng ấn tượng, Hoàng Hải Thu đang là thí sinh được kì vọng sẽ chiến thắng hạng mục giải thưởng này tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Trong tập mới nhất về chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, khán giả được theo dõi phần thi của Top 15 thí sinh tài năng đã được BTC lựa chọn. Đây cũng là một hoạt động nhằm tìm ra cô gái sẽ giành giải phụ “Người đẹp tài năng” trong đêm Chung kết, diễn ra vào ngày 6/1 sắp tới.

Trong danh sách Top 15 tài năng, các thí sinh đã việc thể hiện năng khiếu ca hát, nhảy múa, hội hoạ, pha chế…, duy nhất có một tiết mục được BGK giành lời khen rất nhiều. Lựa chọn tái hiện hoạt cảnh phòng cháy chữa cháy (PCCC), thí sinh Hoàng Hải Thu (SBD 106) mang tinh thần quả cảm của người chiến sĩ cảnh sát PCCC không ngại hiểm nguy, sẵn sàng hi sinh tính mạng lao vào chiến đấu với giặc lửa để cứu người trong đám cháy.

Thí sinh Hoàng Hải Thu, sinh viên trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy.

Với tiết mục Vượt qua giặc lửa, Hải Thu đã mang đến cho khán giả một phần thi vô cùng xúc động, được đánh giá khá cao so với các phần thi tài năng trong Top 15 thí sinh được BGK lựa chọn trước đó.

Tiết mục kể về câu chuyện một nữ chiến sĩ PCCC tuổi đời đôi mươi mới vào nghề nhưng trong cô luôn đầy nhiệt huyết và đam mê.


Trong tiết mục này, Hải Thu kể câu chuyện về người nữ chiến sĩ cảnh sát PCCC tuổi đôi mươi khi mới vào trường rất hồn nhiên yêu đời và đầy lòng nhiệt huyết. Khi có báo động cháy, trong tình thế rất nguy cấp cô đã sẵn sàng xung phong không ngại hiểm nguy đi cứu người. Qua đó,thể hiện hình ảnh cô gái tưởng là mong manh, bình thường lại làm được những chuyện phi thường. Tiết mục của thí sinh Hoàng Hải Thu được các BGK đánh giá rất cao về nội dung, thông điệp, cách thể hiện, lồng ghép nhiều tài lẻ…

Hải Thu chia sẻ: “Phần thi là một bức thông điệp mà chính bản thân em muốn truyền tải đến. Em muốn mọi người hãy dùng tình thương của mình để tình cảm này có thể lan tỏa mạnh mẽ hơn và giúp người khác vượt qua khó khăn trong lúc nguy nan nhất”.

Cô gái nhỏ nhắn này còn chia sẻ thêm, trong quá trình luyện tập, cô đã không đếm được biết bao nhiêu vết bầm dập, xây xát trên người do lúc tập luyện đòi hỏi nhiều kỹ thuật khó và nguy hiểm. Hải Thu cho biết: “Em là một người ham học hỏi cũng như có tinh thần cầu tiến. Em muốn dùng tài năng này để cống hiến cho cộng đồng làm những việc có ích, truyền cảm hứng thay đổi suy nghĩ cho thanh thiếu niên Việt Nam”.
Hoàng Hải Thu đang là thí sinh được khán giả đánh giá cao về khả năng sẽ giành giải "Người đẹp tài năng" năm nay.

Được biết, cô gái sinh năm 1995 hiện đang là sinh viên Đại học Phòng cháy chữa cháy. Hải Thu sở hữu chiều cao 1m70 với các số đo 85-60-90. Cô gái này từng lọt chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch, tài năng Đại học Phòng cháy chữa cháy lần thứ 3 năm 2016; Á khôi cuộc thi Hoa khôi Người mẫu ảnh Việt Nam 2017. Ngoài ra, Hải Thu có rất nhiều tài lẻ như võ thuật, làm MC, múa dân gian, belly dance đoạt giải nhì kỳ thi Olympic cấp trường… Cô hiện đang nằm trong top 45 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Hải Thu sở hữu chiều cao 1m70 với các số đo 85-60-90.

Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, “hot girl” của Đại học Phòng cháy Chữa cháy còn là sinh viên gương mẫu, năm nào cũng giành được học bổng và tuyên dương trước trường.

Yêu thích thời trang và catwalk từ bé, Hoàng Hải Thu sớm bộc lộ tiềm năng của mình với vai trò mẫu ảnh, tham dự nhiều sự kiện sau khi bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp.

Công việc làm mẫu ảnh, tham gia sự kiện cũng khiến cô gái 22 tuổi một chân bước vào giới showbiz. Cô sinh viên năm cuối cho hay đó là môi trường phức tạp, dễ bị lôi kéo và khủng hoảng nếu tâm lý không vững vàng.

“Mình quan niệm mọi thứ không tự nhiên đến mà đều có giá của nó. Cuộc sống hào nhoáng của showbiz cũng dễ khiến con người ta mất cân bằng với hiện thực. Mình thấy bản thân có nhiều kinh nghiệm hơn khi bắt đầu tham gia môi trường này”, Thu nói.

Hải Thu nêu quan điểm đã bước vào showbiz thì “không được phép hiền”. Điều đó có nghĩa cô luôn mạnh mẽ và đấu tranh cho những thứ đáng thuộc về mình bởi đó là đam mê, chứ không phải vì tiền.

Xét về mặt nội dung lẫn hình thức, Hoàng Hải Thu đang là thí sinh được khán giả dự đoán sẽ có khả năng cao giành giải phụ đầu tiên: “Người đẹp tài năng” trong hệ thống giải của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, thông tin chính xác nhất vẫn sẽ được BGK và BTC công bố trong đêm Chung kết vào ngày 6/1 sắp tới.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com