Soobin Hoàng Sơn - Minh Hằng diện đồ đôi công phá “Bước Nhảy Ngàn Cân”

Sau 10 tuần “ép xác” giảm cân, ba chiến binh trụ vững nhất trong hành trình gian khổ của “Bước Nhảy Ngàn Cân” đã lộ diện.

Đó là chàng trai từng vác 140 kg trên cơ thể Hồ Nhất Thống, nam thí sinh có vũ đạo điêu luyện Quang Duy cùng bà mẹ một con Thanh Huyền. Họ sẽ nghênh chiến trong trận đấu cuối cùng trên sàn nhảy mùa 4 với ba bài thi. Được biết, top 3 đã vứt bỏ được trung bình gần 50 kg so với cân nặng ban đầu sau 10 tuần luyện tập.

Giảm cân thần sầu, top 3 ngàn cân còn khoe tài diễn tuồng xuất sắc


Sau 12 tuần, “Bước Nhảy Ngàn Cân” năm 2017 đã gióng lên hồi chuông cuối trong đêm chung kết. Tuần này, quán quân mùa thứ 3 của chương trình sẽ chính thức lộ diện sau khi đánh bại 15 thí sinh khác. Ngôi vị ấy sẽ thuộc về thí sinh nhảy giỏi và hơn cả là người có số cân giảm hiệu quả nhất trong suốt quá trình xa gia đình, sống tại nhà chung.


Tuy nhiên, top 3 Nhất Thống, Thanh Huyền và Quang Duy sẽ phải trải qua một đêm của máu và nước mắt với các thử thách liên hoàn trước khi chạm tay vào chiếc cúp quán quân. Gây sốc ngay từ tuần đầu xuất hiện là Hồ Nhất Thống. Vừa tròn 19 tuổi nhưng trọng lượng mà chàng trai này vác lên cơ thể đã là 141 kg. Mẹ Nhất Thống luôn phải tự tay may áo vì nam thí sinh chỉ mặc được áo XXXL trở lên. Sau 11 tuần, Nhất Thống tiếp tục khiến khán giả hốt hoảng khi thải bỏ được 44.5 kg ra khỏi cơ thể và “mặc size L vẫn còn rộng”. Nghệ sĩ Việt Hương ngỡ ngàng vì chỉ sau 1 thời gian ngắn, Nhất Thống đã giảm được số ký bằng toàn bộ trọng lượng của mình.


Sửng sốt không kém là Quang Duy – thí sinh có vũ đạo tốt nhất mùa 3. Từ một chàng trai béo 92 kg, nam thí sinh đã giảm được 26.4 kg, nhẹ hơn cả MC Trấn Thành 4 kg tính đến thời điểm hiện tại. Không hề kém cạnh là bà mẹ một con Thanh Huyền. Từ một ca sĩ có thân hình “bốc lửa” (theo lời nhận xét của chồng cô), Thanh Huyền trắng tay khi cơ thể tăng lên 9 kg cân, chịu đựng u nang buồng trứng sau khi sinh con đầu lòng. Trước thềm gala, Thanh Huyền tiết lộ mình đã giảm được gần 33% trọng lượng cơ thể và sẵn sàng mặc váy đôi với con gái như mơ ước.


Ngoài 3 bài thi solo, top 3 Bước Nhảy Ngàn Cân 2017 sẽ cùng nhau hóa thân vào một trích đoạn tuồng cổ nổi tiếng “Lữ Bố hí Điêu Thuyền”. Trong đó, Nhất Thống sẽ vào vai Đổng Trác, Quang Duy thủ diễn Lữ Bố còn Điêu Thuyền sẽ khoe vẻ lẳng lơ với Điêu Thuyền. Không lời thoại, mọi ngôn từ của tác phẩm kinh điển này sẽ được top 3 thể hiện qua biểu cảm cùng vũ đạo, bộ điễn hết sức công phu. Nghệ sĩ Việt Hương tuyên bố sẵn sàng mời cả 3 đi diễn sau khi cuộc thi kết thúc.

Sau 20 năm, NSND Hồng Vân lần đầu ca hát cùng Việt Hương, Trấn Thành


Không chỉ có các thí sinh, bộ ba quyền lực của “Bước Nhảy Ngàn Cân” mùa 3 đã bí mật cùng nhau ủ mưu để tặng quý khán giả một món quà bất ngờ. Cụ thể, NSND Hồng Vân đã cùng nghệ sĩ Việt Hương, MC Trấn Thành lập thành nhóm hát mang tên “Ba chị em”. Bất chấp lịch làm việc dày đặc, cả ba nghệ sĩ đã dày công luyện hát lẫn ca múa cho tiết mục “Ba miền Việt Nam”. Đây cũng là lần đầu tiên NSND Hồng Vân trở lại với ca hát sau hơn 20 năm. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng đã có dịp khoe giọng hát trữ tình lần đầu trên sóng truyền hình. Diện trang phục thiết kế riêng kết hợp áo Tứ thân & Hanbok của Hàn Quốc, NSND Hồng Vân mở màn đầy duyên dáng Tát nước đầu đình. Nữ nghệ sĩ tự tin khoe giọng hát cao vút, chắc đầy và duyên dáng diễn xúc cùng các vũ công khiến toàn bộ khán giả đều trầm trồ. Từ miền Bắc, Trấn Thành tiếp bước Hồng Vân dẫn khán giả đến với miền Trung thân thương qua nhạc phẩm “Ca dao em và tôi” dưới sự hướng dẫn của NSND Ngọc Giàu. Dù đã nhiều lần khoe giọng nhưng nam MC vẫn thu hút được sự yêu mến nồng hậu qua ca khúc mang âm giọng Huế. Không điệu đàng, giám khảo Việt Hương nối liền ba miền Việt Nam cùng ca khúc “Tự tình quê hương” với tà áo bà ba đỏ không thể nổi bật hơn.

Lần đầu tam ca, Hồng Vân – Việt Hương và Trấn Thành không giấu được niềm vui vì có cơ hội được làm việc cùng nhau. Thế nhưng, các nghệ sĩ cũng vô cùng áp lực vì rất lâu rồi họ mới được hát với vai trò của một ca sĩ. Không thể cứ cầm mic lên là hát được nên các nghệ sĩ rất mong sẽ nhận được sự thương yêu từ quý khán giả, đồng thời tiếp thêm động lực cho các thí sinh.

Soobin Hoàng Sơn - Minh Hằng diện đồ đôi công phá “Bước Nhảy Ngàn Cân”

Chưa hết nóng, Soobin Hoàng Sơn và Minh Hằng sẽ tiếp nối các nghệ sĩ để “đại náo” đêm chung kết“ Bước Nhảy Ngàn Cân” mùa 4. Không hẹn mà gặp, Soobin Hoàng Sơn & Minh Hằng rủ nhau diện tông đen bí ần và đầy quyền lực. Trong đêm gala, Soobin Hoàng Sơn sẽ thổi tung sàn nhảy với một liên khúc do chính mình sáng tác còn Minh Hằng sẽ tận dụng tất cả đường cong, khoe vẻ sexy với 1 ca khúc mà mình đã tập luyện liên tục trong 2 tuần.



Trước lúc trình diễn, hai ca sĩ trẻ đã bày tỏ sự thán phục dành cho top 3 thí sinh năm nay. Minh Hằng khá hoảng hốt khi biết một thí sinh đã loại bỏ được tổng số cân bằng trọng lượng cơ thể của nghệ sĩ Việt Hương sau 12 tuần. Chính vì thế, Minh Hằng lẫn Soobin Hoàng Sơn tiết lộ đã ăn uống cẩn thận đồng thời cật lực tập thể dục giữ dáng để không bị thua kém các thí sinh.

“Bước Nhảy Ngàn Cân” mùa 3 – đêm gala chung kết sẽ phát sóng 21h, Chủ Nhật (12/11) trên VTV3.

Tuyết Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com