Cuộc thi "Tiếng hát công nhân" - Sân chơi cho người lao động trong dịp cuối năm

Trong các ngày 9 đến 15/12/2017, tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty CP Truyền thông Vmark phối hợp với Công ty CP SkyMusic, Công ty CP NCT – Nhaccuatui, Công ty CP KCT cùng sự đồng hành của Nhà tài trợ độc quyền Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức chương trình “Tiếng hát công nhân”.


Theo Ban tổ chức chương trình “Tiếng hát công nhân”, hiện nay số lượng khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu chế xuất đang tăng lên nhanh chóng, kéo theo một lực lượng lớn lao động làm việc và sinh sống tại các địa phương này. Các dịch vụ nhằm gia tăng đời sống vật chất cho người lao động đang tăng lên rõ rệt, tuy nhiên các sản phẩm giải trí và xây dựng đời sống văn hóa dành cho người lao động còn hạn chế. Với mong muốn nâng cao đời sống tinh thần của người lao động thông qua một sân chơi giải trí chuyên nghiệp, chương trình “Tiếng hát công nhân” năm 2017 sẽ được diễn ra trong những ngày tới.


Ban tổ chức giới thiệu về chương trình "Tiếng hát công nhân" với các cơ quan báo chí


Theo Nghệ sĩ ưu tú Quốc Hưng, “Tiếng hát công nhân” là một chương trình được tổ chức rộng khắp, dành cho cán bộ lao động và làm việc trong các khu công nghiệp, nhằm tìm kiếm các ca sĩ có giọng hát hay để tôn vinh và công nhận. Chương trình được tổ chức bằng hình thức tuyển chọn, xây dựng theo thể loại biểu diễn cạnh tranh thực tế trực tiếp, hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi giải trí hấp dẫn cho người lao động.


Đối tượng tham gia chương trình là nam, nữ từ 18 tuổi trở lên; là người Việt Nam, không phân biệt khu vực địa lý, lãnh thổ, quốc gia; có khả năng ca hát; đăng ký tự nguyện và đang làm việc tại 1 doanh nghiệp thuộc 1 khu công nghiệp, cụm công nghiệp.


Những thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được tập luyện với đội ngũ cố vấn chương trình từ 5 – 7 ngày trước đêm thi chính thức. 15 thí sinh được chọn từ vòng bán kết sẽ trình bày một ca khúc và tranh tài với nhau. Dựa trên phần trình diễn của mỗi thí sinh, Ban giám khảo sẽ chấm điểm và thống nhất chọn ra người chiến thắng. Thành phần Ban giám khảo bao gồm: NSND Trần Hiếu, NSƯT Quốc Hưng, nhạc sĩ Giáng Son. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu ca nhạc The V Show, 147 Cách mạng tháng Tám, quận 3, TPHCM, vào ngày 23/12.

Nam Giao
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com