TP Hồ Chí Minh: Ra mắt sản phẩm Du lịch Nha khoa

Ngày 27/10, Sở Du lịch và Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện Răng Hàm Mặt cùng các đơn vị liên quan tổ chức lễ ra mắt Sản phẩm Du lịch nha khoa nhằm thu hút khách du lịch đến với TP Hồ Chí Minh.


Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh: Đây là hoạt động văn hóa du lịch kết hợp y tế để quảng bá nét đẹp văn hóa trong du lịch và nha khoa. “Du lịch nha khoa là một trong những sản phẩm du lịch thế mạnh trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, du lịch nha khoa thu hút nguồn khách chủ yếu từ các nước phát triển như Úc, Mỹ, Anh, Pháp… tới Việt Nam điều trị răng miệng kết hợp du lịch nghỉ dưỡng”- ông Vũ nhấn mạnh.


Phát triển du lịch nha khoa góp phần tăng nguồn thu đáng kể cho ngành du lịch


Bác sĩ Hồng Quốc Khanh, Phó Giám đốc Bệnh viện Răng hàm mặt, chia sẻ: Du lịch nha khoa là một trong những sản phẩm du lịch thế mạnh trên thế giới hiện nay. Tại Việt Nam, du lịch nha khoa thu hút nguồn khách chủ yếu từ các nước phát triển như Úc, Mỹ, Anh, Pháp… tới Việt Nam điều trị răng miệng kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Ưu thế của Nha khoa TPHồ Chí Minh và Việt Nam là đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, giá thành rẻ hơn từ 2-3 lần so với các nước trong khu vực nên hoàn toàn có thể chọn phát triển nha khoa thẩm mỹ làm điểm nhấn thu hút khách du lịch.




Theo thống kê của bệnh viện Răng Hàm Mặt, số lượt khách ngoại kiều đến khám và điều trị tại bệnh viện ngày càng tăng trong các năm qua. Nếu như năm 2014, số lượng khách ngoại kiều đến khám tại bệnh viện khoảng 300 người thì đến năm 2017 số này tăng lên 1.000 người. Mục tiêu đến cuối năm 2019, lượng du khách du lịch nha khoa đạt 3.000, tăng gấp đôi so với năm 2018. Đến năm 2022, lượng khách du lịch nha khoa chiếm 1/3 tổng số khách du lịch tham quan Việt Nam.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com