Tái hiện lại phim “se duyên” cho Trấn Thành – Hari Won, thí sinh ngàn cân vẫn bị loại

Là thí sinh nặng ký nhất và cũng có sự nỗ lực nhiều nhất nhưng Huỳnh Hiếu đã phải dừng chân tại top 5 khi thua Thanh Huyền chỉ 0,1 điểm trong cuộc đua tìm ra ngôi vị quán quân của “Bước nhảy ngàn cân”.

Tái hiện lại phim “se duyên” cho Trấn Thành – Hari Won, thí sinh ngàn cân vẫn bị loại

Như vậy, với hai chủ đề” thiên thần và ác quỷ” trong tập 9 top 4 đã chính thức lộ diện với Nhất Thống, Thục Ân, Quang Duy và Thanh Huyền. Trong cuộc đua khốc liệt này, hai thí sinh lọt vào top nguy hiểm là bà mẹ một con Thanh Huyền và quán quân cân nặng Huỳnh Hiếu.


Tập này, Thanh Huyền và Huỳnh Hiếu đều bị lọt vào top nguy hiểm

Trong bài thi đầu, Thanh Huyền hóa thân thành mụ phù thủy độc ác của phim “101 con chó đốm”. Thế nhưng, cô lại có phần thể hiện hiệu quả hơn khi mượn tà áo dài trắng loang lổ máu khi làm ma giếng.

Mặc đôi chân đầy sẹo bầm, Thanh Huyền vẫn cùng Đình Lộc quay cuồng với cốt truyện “The Ring” từng gây chấn động thế giới. NSND Hồng Vân đánh giá cao Thanh Huyền đã mượn hình ảnh quốc phục để giải bày nỗi uất ức của một thiếu nữ chết oan. Tuần qua, Thanh Huyền từ 90 kg chỉ còn 63.9 kg và giành được 8 điểm từ ban giám khảo. Tổng điểm của Thanh Huyền là 10.4.


Màn trình diễn “đẫm máu” của Thanh Huyền giúp bà mẹ một con thoát khỏi vòng nguy hiểm

May mắn đã không mỉm cười khi nam thí sinh nặng 125 kg Huỳnh Hiếu chính thức bị loại dù chỉ thua Thanh Huyền 0.1 điểm. Trong bài thi đầu, Huỳnh Hiếu và vũ công nhí Thảo Vy đã tái hiện lại bộ phim đình đám “Trường học quái vật”.

Ở chủ đề Halloween, nam thí sinh đã cùng biên đạo Trúc Anh hóa thân trong bộ phim đã se duyên cho Trấn Thành – Hari Won là “Bệnh Viện Ma”. Nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng các giám khảo chỉ đánh giá cao Huỳnh Hiếu ở biểu cảm. NSND Hồng Vân thẳng thắn nhận định: “Hiếu chưa vượt qua được chính mình”.


Huỳnh Hiếu thì không may mắn như vậy khi chỉ đạt được 7.8 điểm…

Dù rất nỗ lực, nhưng anh chàng buộc phải rời khỏi cuộc chơi

Chỉ có 7.8 điểm từ giám khảo, Huỳnh Hiếu tiếc nuối bị loại dù đã giảm từ 125.7 kg xuống 122.5 kg. Tuy nhiên, giám khảo Việt Hương vẫn tuyên bố Huỳnh Hiếu có 1 vị trí rất quan trọng trong lòng mình.

“Bước nhảy ngàn cân” tập 10 – bán kết sẽ phát sóng vào lúc 21h, Chủ Nhật (5/11) trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com