Sau màn tái hợp H.A.T, Ưng Hoàng Phúc thực hiện minishow trên sóng truyền hình

Nhiều tháng gần đây, các fan đã dần quen với việc các nhóm nhạc thần tượng, thậm chí là những idol đình đám không lọt được vào Top 5 các bảng xếp hạng...


Ưng Hoàng Phúc, Don Nguyễn, Thanh Duy... đã mang đến cho chương trình " Âm nhạc & Bước Nhảy" chủ đề "Phía sau niềm đau" những phần trình diễn ấn tượng và lôi cuốn.

Thời gian qua, Ưng Hoàng Phúc được thỏa sức với đam mê âm nhạc và gần đây cho ra mắt ca khúc Tình yêu không đủ giữ người mình yêu . Anh còn hội ngộ cùng nhóm H.A.T sau 12 năm trong ca khúc Gia đình tôi chọn kỉ niệm 15 năm thành lập WEPRO. Ưng Hoàng Phúc đã thể hiện các ca khúc Bước qua thế giới, Khắc họa tương tư, Tình như sương khói và bản hit Thà rằng như thế trên sân khấu Âm Nhạc & Bước Nhảy .




Đến với chương trình lần này, để hồi tưởng lại kỉ niệm khi từ bỏ con đường học tập tại Mỹ để rẽ hướng sang nghệ thuật, nam ca sĩ Don Nguyễn đã thể hiện ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Vẽ một nụ cười .


Thanh Duy không ngần ngại thể hiện hàng loạt mà tạo dáng hài hước từ hậu trường đến sân khấu. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú trước khiếu hài hước và sự độc đáo của Thanh Duy cũng như ca khúc Mây và núi được anh remix khá sôi động trên sân khấu.


Châu Gia Kiệt xuất hiện trong chương trình và trình diễn ca khúc Vợ yêu . Thời gian qua, Châu Gia Kiệt khá bận rộn với công việc Kinh doanh nhưng các ca húc của anh đều được khán giả đón nhận như Cuộc tình không trọn vẹn, Đừng bận tâm anh, Đừng nói lời chia tay khi em vẫn còn yêu, Vợ yêu, Tình đời nhạt phai .


Hồ Việt Trung sẽ thể hiện hai ca khúc Mãi là anh em và Anh không tồn tại . Bên cạnh đó, chương trình còn mang đầy màu sắc ấn tượng với những ca khúc được yêu mến hiện nay như Quên (Yến Trang), Gượng cười (Khánh Ngọc), Em muốn nói (Minh Thư), Solo (Y Thanh), Một nửa (Đinh Ứng Phi Trường), Đánh đổi cả thế giới ( nhóm Mây Trắng), Chợ tình, Ai bằng anh ( nhóm PB Nation) .

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com