Nam Cường sợ vợ ghen vì ôm bạn diễn trong MV mới

Bên cạnh niềm vui khi ra mắt MV mới, “ông bố trẻ” Nam Cường cũng gánh trong người nỗi sợ vợ ghen bởi trong MV có nhiều cảnh anh tình tứ, ôm ấp cùng bạn diễn.

Sau thành công của phim điện ảnh Xóm trọ 3D, Nam Cường chưa vội trở lại màn ảnh mà dành thời gian thực hiện các dự án âm nhạc mới mang tên Lặng Lẽ Yêu Nhau. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Bài hát được sáng tác dựa trên câu chuyện có thật của một người bạn thân của Nam Cường. Chàng ca sĩ “Bay giữa ngân hà” đã kể lại câu chuyện này và nhờ Huỳnh Quốc Huy viết ra thành ca khúc.

Lặng Lẽ Yêu Nhau có ca từ và giai điệu dễ nghe khiến những đôi đang yêu mà gặp cách trở rất dễ đồng cảm. Ca khúc là chuyện tình của hai người yêu nhau sâu đậm nhưng họ biết tương lai sẽ chẳng đi về đâu: "Càng yêu nhau đậm sâu thì niềm đau càng lớn".

Nam Cường cũng chia sẻ thêm về ý tưởng và nội dung trong quá trình thực hiện sản phẩm này với những trăn trở: “Khi thực hiện nội dung MV Cường suy nghĩ mãi không biết có nên đưa câu chuyện của bạn mình vào hay không. Nhưng sau đó Cường cùng ekip lại nghĩ ra câu chuyện khác tránh cho bạn mình buồn khi xem”.



Sau thành công của phim điện ảnh Xóm trọ 3D, Nam Cường chưa vội trở lại màn ảnh mà dành thời gian thực hiện các dự án âm nhạc mới mang tên Lặng Lẽ Yêu Nhau.

Vạn Phúc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com