Khai trương Phân viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA tại TPHCM

Ngày 1/10, dưới sự chứng kiến của chính quyền địa phương, các phương tiện thông tin đại chúng đã diễn ra Lễ khai trương Phân viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA tại TPHCM, có địa chỉ tại 14/10 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh (TPHCM).


Lãnh đạo Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA cắt băng khai trương chi nhanh tại TPHCM

Theo Ban lãnh đạo Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA, có 6 lý do khiến chúng ta nên chọn CHLB Đức làm điểm dừng chân cho việc học tập của mình. Đó là nước Đức sở hữu rất nhiều phát minh quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nhân loại. Do đó, học tập trong môi trường này sẽ giúp các học viên có nhiều cơ hội phát triển kiến thức của mình.

Đức là quốc gia đầu tàu của Liên minh châu Âu EU về khoa học kỹ thuật, kinh tế, tài chính. Do đó, các học viên sẽ được học tập, và sinh sống tại một môi trường năng động bậc nhất trên thế giới. Các học viên sẽ có nhiều cơ hội để phát triển hơn sau khi tốt nghiệp tại Đức.

Nước Đức hiện nay đang thiếu hàng trăm ngàn nhân lực thuộc nhiều lĩnh vực, do vậy các học viên sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Trong việc học hành, học phí luôn là gánh nặng cho bất cứ học viên nào. May mắn thay, tại Đức chúng ta không phải trả học phí.

Đức có chính sách nhập cư thông thoáng nhất trên thế giới. Sau khi các học viên tốt nghiệp, ở lại làm việc đủ thời gian thì hoàn toàn có quyền xin định cư vĩnh viễn tại Đức, và sau đó xin nhập quốc tịch Đức. Đây là điều mà không một thị trường du học nào khác trên thế giới có được.


Du học Cao đẳng nghề tại Đức được hưởng lương trung bình hàng tháng lên tới 1.000 Euro trong suốt 3 năm học. Với mức lương này, học viên hoàn toàn có thể sống thoải mái tại Đức.

Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Đức. Được thành lập từ đầu năm 2011, đến nay Viện đã đào tạo được hơn 2.000 học viên tiếng Đức ở mọi trình độ, và tư vấn thành công cho các học viên đi theo các diện như đoàn tụ gia đình, hôn nhân, du lịch, du học đại học, du học thạc sĩ, du học nghề, du học phổ thông. Đặc biệt, trong các năm 2014 – 2016, Viện đã đưa thành công 600 học viên sang Đức du học Cao đẳng nghề.

Tại các chi nhánh của Viện Giáo dục và Đào tạo Quốc tế IBA, khóa tiếng Đức dành cho các bạn đi theo diện đoàn tụ gia đình, lớp học ít người, có kinh nghiệm hướng dẫn cho các học viên lớn tuổi. Với khóa học này, các học viên sẽ được học những kiến thức tiếng Đức căn bản nhất, rèn các kỹ năng phản xạ, sử dụng được tiếng Đức trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.

Khóa tiếng Đức dành cho các bạn đi du học, du học cao đẳng nghề, lớp học được chia theo trình độ, nên các học viên học nhanh có thể hoàn tất chương trình sớm hơn.
Trung Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com