Việt Hương múa cột, chạy bộ và nhày Sexy cùng thí sinh ngàn cân

Dù không hứa giảm cân và sở hữu thân hình chuẩn với số đo” 85-65-90″, Việt Hương vẫn rời ghế nóng để sống cùng với các thí sinh ngàn cân.

Trong đêm thi thứ 5, “Bước nhảy ngàn cân” bất ngờ chào đón thí sinh bí ẩn xuất hiện trên sàn diễn: Việt Hương. Từ sáng sớm, Việt Hương đã bí mật đi chợ để mua thực phẩm sạch chuẩn bị cho các thí sinh ngàn cân. Cô đã từ chối nhiều lịch quay hình chỉ để ở nhà chung và tận tay nấu ăn để đợi top 9 tập luyện trở về.

Việt Hương đã từ chối khá nhiều show để chăm sóc và chuẩn bị bữa cơm ngon dành cho các thí sinh

Bất ngờ được Việt Hương chăm sóc, thí sinh nặng ký nhất mùa 3 Huỳnh Hiếu tâm sự: “Đây là bữa ăn ngon nhất trong suốt 1 tháng qua vì có má Hương nấu cho tụi con”. Bên cạnh đó, Việt Hương còn dọn dẹp nhà chung, đắp mặt nạ và ngủ cùng các thí sinh. Tại đây, nữ danh hài đã phát hiện những bí mật “sau ánh hào quang” mà ít ai biết.

Khi đang thăm từng phòng, Việt Hương bối rối khi thấy thí sinh Huỳnh Hiếu ngồi bần thần nhìn vào bức tường trắng. Tâm tình cùng Huỳnh Hiếu, Việt Hương được biết chàng trai nặng ký nhất nhà chung từng có một tuổi thơ đầy sóng gió khi bị bạn bè chế giễu, đánh đập vì béo. Từ nỗi đau đó, Huỳnh Hiếu đã mắc phải chứng trầm cảm đến giờ vẫn chưa thể giải tỏa hoàn toàn. Thương Huỳnh Hiếu, Việt Hương đã bày tỏ cùng khán giả trong nước mắt lưng tròng.

Không những khuyên nhủ tâm sự với các thí sinh Việt Hương còn tham gia chạy bộ chung để khích lệ các thí sinh ngàn cân

Không chỉ chăm lo về miếng ăn giấc ngủ, nghệ sĩ Việt Hương còn tập nhảy & đồng hành trong hành trình giảm cân cùng top 9. Không chỉ mặc áo mưa chạy bộ dọc bờ kênh khiến các thí sinh vô cùng phấn chấn mà Việt Hương còn đỡ sức cho nữ thí sinh nặng ký nhất nhà chung Tố Linh vì bị viêm khớp gối.

Việt Hương tiết lộ chính mình và các thí sinh đã bốn lần vắt áo ra nước khi quá trình tập luyện kết thúc. Vào phòng gym, Việt Hương tiếp tục gây choáng khi khoe tài múa cột khiến huấn luyện viên, các thí sinh và nam vương Tiến Đạt phải e dè.

Top 9 thí sinh ngàn cân

Dù rất tâm huyết nhưng nữ danh hài vẫn không quên vạch mặt Trấn Thành

Khi được Trấn Thành hỏi về nguồn năng lượng dồi dào của mình từ đâu mà có, Việt Hương tranh thủ vạch mặt đàn em: “Lúc em đang lo chạy show châu Âu và ăn ngập mặt thì chị ở đây luyện tập xối xả cùng các thí sinh” khiến nam MC phải ” xấu hổ”.

“Bước nhảy ngàn cân” tập 5 sẽ phát sóng vào 21h, Chủ Nhật (1/10) trên kênh VTV3.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com