Tất bật với việc học, Bích Ngọc vẫn hóa thân y chang ca sĩ Siu Black

Bích Ngọc học cả hai chương trình quốc tế và Việt Nam nhưng vẫn “quyết liệt” khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí.


Mặc dù đã bước vào năm học với hai chương trình học quốc tế và Việt Nam khá nặng nhưng cô nàng Bích Ngọc vẫn miệt mài thể hiện đam mê của mình khi hóa thân thành “họa mi núi rừng” Siu Black trong tập 7 chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017.


Cô bé Bích Ngọc.


Vì vào năm học mới, Bích Ngọc đi học cả ngày lại còn phải lo làm bài tập về nhà nên thời gian tập luyện sẽ không nhiều. Được biết, mặc dù Bích Ngọc theo học trường quốc tế, nhưng gia đình bé luôn muốn Bích Ngọc phải ưu tiên tiếng Việt. Do vậy mà Bích Ngọc đang phải theo học cả chương trình quốc tế và Việt Nam.

Tại chương trình Gương mặt thân quen nhí năm nay, Bích Ngọc đã rất cố gắng và đã khẳng định được nghị lực và đam mê của chính mình.

Bích Ngọc vừa hóa thân thành công thành diva Thanh Lam.


Nữ ca sĩ Siu Black được mọi người yêu thích và xem là “hoạ mi núi rừng”. Cô sở hữu một chất giọng cao, khoẻ, hoang dã và rất phiêu trong hầu như các ca khúc của mình. Chính vì thế, đây tiếp tục là một đề bài khó dành cho Bích Ngọc ở tập này.

Tuyết Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com