Propzy giới thiệu giải pháp công nghệ toàn diện trong ngành bất động sản

Ngày 16/9 năm 2017, tại tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11 (TPHCM), Propzy Việt Nam – “Cổng thông tin và mô hình giao dịch bất động sản kiểu Mỹ” lớn nhất thị trường Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương văn phòng mới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh và mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn quốc và khu vực Đông Nam Á. Propzy cũng chính thức giới thiệu giao diện mới của website www.propzy.vn với nhiều cải tiến nổi trội hơn, và ra mắt mô hình SaaS – Chuỗi ứng dụng quản lý và vận hành toà nhà, căn hộ.


Mở rộng hoạt động toàn quốc


Sau hơn 2 năm ra mắt thị trường và đưa ra những ứng dụng công nghệ áp dụng vào lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Propzy đã nhận được sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng và đạt được những thành tựu nhất định, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.


Với những lợi thế vượt trội về công nghệ hiện đại, Propzy đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng đột phá khắp thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Trong quý 4/2017, Propzy sẽ mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường Hà Nội. Ngoài ra, Propzy sẽ tiếp tục vươn ra biển lớn và hướng đến toàn khu vực Đông Nam Á để khẳng định thương hiệu của mình.


Mô hình giao dịch của Propzy mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm và giao dịch bất động sản thông qua nền tảng công nghệ và các dịch vụ chuyên nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực giao dịch nhà phố tại đô thị. Propzy cung cấp một hệ thống thông tin bất động sản minh bạch, có xác thực; quy trình tìm kiếm dễ dàng và thuận tiện qua cổng thông tin Propzy.vn, đồng thời cung cấp một quy trình giao dịch trọn gói với sự hỗ trợ về thủ tục pháp lý, thanh toán và tài trợ từ đối tác ngân hàng, đảm bảo việc mua bán được an toàn và thuận lợi nhất cho các bên, thông qua một hệ thống trung tâm giao dịch bất động sản chuyên nghiệp, dự kiến sẽ được phát triển và mở rộng khắp cả nước trong năm 2018 tới.




Chỉ riêng trong quý 1 và quý 2 năm nay, Propzy đã nhận được hơn 2.500 yêu cầu giao dịch bất động sản, với tổng giá trị ước tính lên đến hơn 300 triệu USD. Với sự sôi động của giao dịch trên thị trường bất động sản Việt Nam và tiếp tục nhận được sự tin cậy của khách hàng, Propzy dự kiến sẽ phục vụ cho hàng ngàn giao dịch với tổng trị giá bất động sản dự kiến đạt đến hàng tỷ USD trong quý 3 và quý 4 năm nay.


Bên cạnh đó, Propzy cũng chú trọng cải tiến giao diện hiển thị trên trình duyệt Website và điện thoại thông minh để khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn.


Ra mắt mô hình SaaS 


Với thế mạnh về công nghệ hiện đại và sự hiểu biết sâu rộng về thị trường bất động sản, Propzy cho ra đời mô hình SaaS – “Ứng dụng quản lý & vận hành toà nhà, căn hộ hiệu quả.” Nền tảng SaaS – “Phần mềm dịch vụ” là mô hình tập hợp các ứng dụng như PAM, TAP, PAMA, hợp thành chuỗi ứng dụng liên kết độc đáo lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam và toàn Đông Nam Á. Với mô hình tích hợp độc đáo này, Saas là một giải pháp thiết yếu giúp các công ty quản lý bất động sản “tối ưu quản lý – thấu hiểu cư dân.”


Lãnh đạo Propzy trao đổi thông tin với báo giới


Propzy – “Cổng thông tin & mô hình giao dịch bất động sản kiểu Mỹ” là công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ hiện đại vào lĩnh vực bất động sản và xây dựng nên cổng dữ liệu bất động sản lớn nhất thị trường Việt Nam, với sản phẩm đa dạng phân khúc, nguồn thông tin minh bạch và được kiểm chứng đầy đủ, đồng thời, đưa ra giải pháp thực hiện giao dịch mua – bán/thuê – cho thuê bất động sản theo quy trình khép kín nhằm giúp giao dịch diễn ra an toàn, nhanh chóng, thuận lợi và hiệu quả hơn, giảm thiểu thời gian và chi phí cho khách hàng.


Nền tảng Propzy cho phép người bán đăng tin rao bán/cho thuê bất động sản miễn phí; cho phép người mua/thuê tìm kiếm thông tin bất động sản đang được rao bán/cho thuê trên cổng dữ liệu, giúp kết nối trực tiếp khách hàng là bên mua/thuê và bên bán/cho thuê với nhau, đồng thời đội ngũ chuyên gia của Propzy sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch với quy trình khép kín theo công nghệ Mỹ để chốt giao dịch. Propzy cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com