"Công chúa" 7 tuổi Phương Vy hút hồn khán giả với màn múa bụng cực yêu

Trong Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi tập 5 chủ đề “Thế giới tưởng tượng”, Phương Vy - con gái của nghệ sĩ múa Hồng Phương với tạo hình công chúa Jasmine, trong bộ trang phục màu xanh đậm chất cổ tích, cùng mái tóc đen huyền óng ả, vô cùng nổi bật bước ra sân khấu.


Phương Vy ngày càng tiến bộ vượt bậc về mặt biểu cảm. Em hoảng sợ khi gặp cướp, hạnh phúc khi được giải cứu và nắm tay Aladdin bước lên thảm thần. Những động tác múa của Phương Vy mộc mạc và đáng yêu, đặc biệt, màn múa bụng cực kỳ đáng yêu của em khiến nghệ sĩ Thanh Bạch phải đứng ngồi không yên trên ghế nóng, chính vì vậy, nghệ sĩ Thanh Mai đã mời anh lên sân khấu, để trình diễn lại cùng với bé Phương Vy.

Nghệ sĩ Thanh Bạch cũng hết lời khen ngợi bố cục rất đẹp khi múa đôi trong tiết mục của Phương Vy, hình ảnh Jasmine ngồi ngắm cầu vồng cùng Aladdin vô cùng ngây thơ, trong sáng, tạo nên một bức tranh vô cùng cổ tích.

Với chủ đề “Thế giới tưởng tượng” Bào Ngư xuất hiện cùng với 8 “người cha” và trở thành siêu nhân màu hồng vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần đáng yêu trong tiết mục “Ba thật là giỏi” - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Khoảnh khắc Bào Ngư ngồi trên lưng 8 “người cha” đu đưa trên nền bài hát nhẹ nhàng, khơi gợi rất nhiều sự liên tưởng về tình cảm cha con trong lòng khán giả.

Giám khảo Hồng Vân vô cùng tâm đắc với tiết mục của Bào Ngư, chị cho rằng, Bào Ngư đã tìm được bài hát rất đúng với chủ đề “Thế giới tưởng tượng”, Hồng Vân nói: “Không cần phải rần rần, thế giới tưởng tượng của Bào Ngư đã động vào lòng người”. Khi được hỏi con có bao nhiêu người cha trên sân khấu và tại sao lại có nhiều cha như vậy, Bào Ngư thông minh trả lời: “Con có 8 “người cha”, tại vì trong trí tưởng tượng của con cha có thể làm được tất cả”.

Trái ngược với Bào Ngư, Khánh Nhi mang lên sân khấu Sao nối ngôi - phiên bản thiếu nhi tập 5 chủ đề “Thế giới tưởng tượng” - một tiết mục hoành tráng, được dàn dựng bài bản từ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Trong tiết mục “Nhà có 7 nàng tiên" của Khánh Nhi, phụ diễn tuy đông nhưng Khánh Nhi vẫn vô cùng toả sáng.

Khánh Nhi điệu đà, đỏng đảnh, kiêu căng từ dáng đi, giọng nói, nét mặt, cho đến điệu bộ, cử chỉ khiến ai ai cũng đều cảm thấy thích thú.

Theo đánh giá của ban giám khảo, biểu cảm khuôn mặt của Khánh Nhi rất chi tiết, rõ ràng, nét gì ra nét đó, từ cái liếc mắt cho đến cái nhếch môi, em diễn không sót bất cứ một chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Khánh Nhi là một cô diễn viên nhí quá chuyên nghiệp, đóng vai bi nhà nhà khóc, diễn vai hài nhà nhà cười, dù tốt tính hay xấu tính, nhân vật của Khánh Nhi lúc nào cũng khiến người ta phải hoài thương, hoài nhớ.

Hữu Tấn xuất hiện trên sân khấu với bộ áo dài khăn đống bằng the đen, giống như ông trạng nhỏ trong làng. Đặc biệt, với sự trợ diễn của mẹ Đông Đào, Hữu Tấn toả sáng trong tiết mục của mình với hình ảnh của một cậu bé đã 12 tuổi, nhưng vẫn chưa biết nói, suốt ngày chỉ biết kêu chít chít như tiếng chuột, vẽ tranh cũng chỉ vẽ về chuột, trong khi dân làng đang vô cùng căm ghét loài chuột, vì chuột phá mùa màng, khiến dân làng thất thoát thu nhập, đã vậy, mẹ còn đặt tên cho em là “Chuột”, chính vì thế, dân làng cho rằng cậu bé Chuột là một điềm rủi nên đuổi đi.

Giữa cơn uất ức, bé Chuột đã biết nói tiếng người và đứng lên dùng trống cơm đuổi bắt được chuột tinh, giải cứu dân làng, mang thần cây đa trở về phù trợ dân làng. Hữu Tấn đã chọn trình diễn hai ca khúc: “Trống cơm” và “Lý cây đa” để thể hiện.

Giám khảo Hồng Vân bày tỏ cảm xúc khi cảm thấy thương mẹ Đông Đào, chấp nhận làm nền, chỉ đứng múa trống, hoàn toàn hỗ trợ cho con trai của mình. Chị một lần nữa cảm thấy “nhột” khi giám khảo Thanh Mai nhắc tới “sự mập” khiến mọi người cười phá lên. 

Xuất hiện đằm thắm với gương mặt xinh đẹp, trưởng thành, Ngọc Tâm bước ra sân khấu với chiếc áo bà ba Nam bộ, cất tiếng hát ngọt ngào qua bài hát “Mời anh về thăm quê em”. Lần này, Ngọc Tâm trở thành cô thiếu nữ tuổi trăng tròn, chứ không còn là cô bé Ngọc Tâm nữa.

“Cậu bé rừng xanh” chính là tiết mục mà Gia Nguyên chọn để thể hiện trong đêm thi thứ 5. Mở đầu bằng bài hát “Vào đời”, đây cũng là lần đầu tiên Gia Nguyên hát tân nhạc. Giám khảo Hồng Vân rất thích Gia Nguyên khi hát ca khúc này, mặc dù em đang trong giai đoạn vỡ giọng.

Khi được hỏi về cảm giác của mình trong vai diễn, Gia Nguyên chia sẻ em cảm thấy “đã” khi được bay và cảm thấy mát mẻ khi đóng vai Tazran với một bộ trang phục khá ư là thoáng mát. 

Sau 5 đêm thi, thí sinh nhỏ tuổi nhất - bé Phương Vy - con gái nghệ sĩ múa Hồng Phương đành phải nói lời tạm biệt chương trình và sẽ quay trở lại vào đêm thi thứ 10 với chủ đề “Lội ngược dòng”.

Tập 6 với chủ đề “Hoán đổi”, sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ 5 ngày 28/9.

Hoài Hương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com