Xu hướng và Phong cách Thu - Đông 2017

Tiếp nối sự thành công rực rỡ và lâu bền từ chương trình Thời trang và Nhân vật, Xu hướng và Phong cách là chương trình truyền hình về thời trang mới nhận được sự đầu tư lớn về chất lượng hình ảnh và quy mô sản xuất, được phối hợp sản xuất bởi Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV). Chương trình đã giới thiệu show diễn thời trang Giới thiệu xu hướng Thu - Đông 2017 với sự tham gia của các NTK thời trang Việt Nam, với mong muốn mang đến một cảm nhận thời trang mới và thật sáng tạo.




Xu hướng và Phong cách trong mùa Thu - Đông 2017 lần này mang đến show diễn đầu tiên giới thiệu các BST đến từ các thương hiệu trong nước và quốc tế như Carlo Rino, Honista, So Young và màn trình diễn giới thiệu xu hướng Trend Report, cùng 4 BST đến từ các NTK Việt Nam: Trương Thanh Long, Vũ Đặng, Phúc Trần, Trị Lý.


Mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, được đầu tư kỹ lưỡng hơn, chuyên nghiệp hơn và mang tinh thần của sàn diễn quốc tế, show diễn của Xu hướng và Phong cách được diễn ra vào ngày 18/8 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, (quận Tân Bình, TPHCM). Với chủ đề “Giới thiệu xu hướng Thu - Đông 2017”, chương trình mang đến 2 show diễn trong cùng một đêm, những cá tính và tư duy thời trang riêng biệt cùng tạo nên một bức tranh đa sắc màu nhất cho sàn diễn thời trang mới của Xu hướng và Phong cách. 




Đặc biệt, ngoài việc thưởng lãm những BST thời trang mang tính ứng dụng cao, chương trình còn mang đến cho khán giả cơ hội may mắn được sở hữu dòng điện thoại Asanzo Z5, được thiết kế nguyên khối với màn hình 5,5 inch ISP On-cell, viền màn hình siêu mỏng với camera kép xóa phông chuyên nghiệp, được trang bị tính năng mở khóa vân tay nhanh một chạm trong 0,2 giây. 


Đồng hành cùng chương trình là thương hiệu làm tóc Joico, được ra đời tại Mỹ và trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu trên thế giới hiện nay. Uy tín của Joico được khẳng định ở sự đa dạng, phong phú của các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, được nghiên cứu kỹ lưỡng, thích ứng cho từng loại tóc như: Sản phẩm tạo kiểu đa năng, thuốc nhuộm, duỗi, uốn…




Đảm nhận hậu trường trang điểm của chương trình Xu hướng và Phong cách lần này sẽ là đội ngũ trang điểm đến từ các chuyên gia trang điểm tài năng của chương trình, là những nghệ sĩ trang điểm trẻ và đầy nhiệt huyết, họ sẽ thể hiện sức sáng tạo và niềm đam mê của mình trong việc hiện thực hóa những xu hướng trang điểm mới, kết hợp theo ý tưởng của từng BST.


DJ Pedro là người đảm nhận toàn bộ phần âm nhạc cho show diễn này. Đạo diễn Catwalk Alex Fox đã cùng hòa theo những ý tưởng đặc biệt từ các NTK, thương hiệu, từ đó sự kết hợp giữa âm nhạc và những sải bước của người mẫu là yếu tố cuối cùng quyết định sự thành công của từng BST. 




Chương trình Xu hướng và Phong cách với sự tham gia trình diễn của các người mẫu như Trang Phạm, Hoàng Oanh, Phan Linh, Vũ Mạnh Hiệp, Alex, Nguyễn Hằng… đã mang đến màn trình diễn đầy chuyên nghiệp và cuốn hút trên sàn diễn thời trang mới.




Xu hướng và Phong cách với chủ đề “Giới thiệu xu hướng Thu - Đông 2017”, một show diễn chuyên nghiệp với nhiều màu sắc đa dạng, phá cách và tiên phong của thời trang ứng dụng, góp phần định hình phong cách của khán giả - những người mộ điệu thời trang. Hãy cùng đồng hành với Xu hướng và Phong cách để làm mới phong cách của bản thân bằng những làn gió thời trang đầy sành điệu!

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com