Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017: Huỳnh Đông và Vũ Thanh hát hay khiến danh ca Mạnh Đình đòi “khăn gói” về vườn

Chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 đã khởi động bảng điểm vào tối 28–8 với chủ đề “Tình chàng – tình nàng”



Diễn viên Huỳnh Đông cho biết anh tham gia chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 là cái duyên; vì chưa bao giờ nghĩ sẽ được trình diễn những bài hát Bolero. Chính vì vậy anh không cho phép mình dễ dãi mà cố gắng hết sức mình để truyền tải những bài hát Bolero quen thuộc; và đã đi vào lòng khán giả. Vốn là người lạc quan, anh chọn cho mình màu xanh lạc quan, thanh tao và hạnh phúc. Anh thể hiện ca khúc Nhớ người yêu (sáng tác Hoàng Hoa – Thảo Trang) với giọng hát trầm ấm; truyền cảm và phong cách trình diễn tự tin.

Danh ca Mạnh Đình hóm hỉnh: “Nếu Huỳnh Đông cứ hát hay như hôm nay; thì anh cũng dọn mùng, dọn chiếu để về vườn và nhường sân khấu cho Huỳnh Đông. Huỳnh Đông đẹp trai, đóng phim hay, hát hay cho nên anh cũng ghen tức tí xíu”.

Nghệ sĩ đa tài Vũ Thanh đã có 38 năm theo nghệ thuật với nhiều tài năng như: ca hát; hài kịch, biên kịch, dàn dựng, đóng phim truyền hình, điện ảnh… Khi viết kịch bản, có nhiều nơi yêu cầu Vũ Thanh đưa các bài hát vào để vui tươi; nhẹ nhàng, từ đó Vũ Thanh cảm được và yêu thích dòng nhạc Bolero. Vũ Thanh chọn màu xanh lục mạnh mẽ trong Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017. Anh thể hiện ca khúc Con đường xưa em đi (sáng tác Châu Kỳ – Hồ Đình Phương) với phong cách hát như kể chuyện; và đã chinh phục các giám khảo.

Danh ca Mạnh Đình cũng cho biết đây cũng sẽ là người khiến anh phải cuốn chiếu về vườn; vì Vũ Thanh hát rất tình, bỏ vào câu hát rất nhiều tình cảm.

Diễn viên Thanh Trúc được khán giả biết đến với những vai diễn hiền lành, có nét buồn man mác và thường khổ vì tình. Nhưng khi tham gia Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017; cô thể hiện hình ảnh cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Cô chọn màu đỏ để thể hiện cá tính năng động, sôi nổi; lúc nào cũng nồng cháy, yêu cũng nồng cháy và làm cũng nồng cháy. Thanh Trúc đã chinh phục ban giám khảo với ca khúc Vết thương cuối cùng (sáng tác Nguyễn Văn Để). Dù có quên lời nhưng với giọng hát mê hoặc; và phong cách trình diễn quyến rũ, Thanh Trúc đã hút hồn ban giám khảo.




Danh ca Phương Dung: “Đây là bài hát kinh điển, khó hát, đêm nay trong 4 “ma nữ đa tình” Thanh Trúc là số 1. Thanh Trúc có nét giống ca sĩ Jennifer Lopez, rất sexy nhưng hát tuyệt vời. Tặng em 4 chữ “thanh – sắc – tài – tướng” vì em có đủ”.

MC Quốc Bình cho biết anh yêu thích dòng nhạc Bolero từ nhỏ với nhiều ca khúc như Xa vắng, Chuyến xe lam chiều… Trong chủ đề Tình chàng – Tình nàng của Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017; anh chọn màu đỏ nhiệt huyết, thể hiện sự khát khao chiến thắng bản thân. Anh thể hiện ca khúc Hãy quên nhau (sáng tác Diên An) khiến ban giám khảo bất ngờ.

Danh ca Phương Dung hoảng hốt: “Không ai ngờ được em hát hay như vậy. Lại còn cầm chiếc lá diễn nữa. Ban đầu tôi cứ tưởng không thuộc bài nên cầm để thuộc lời”.

Diễn viên điện ảnh Lý Hương sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật; cha là NSND Lý Huỳnh, anh là diễn viên điện ảnh Lý Hùng; và cô cũng tham gia nghệ thuật từ năm 12 tuổi. Đến với chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, Lý Hương muốn tìm lại chính mình; và làm mới bản thân. Cô chọn màu vàng mạnh mẽ, tượng trưng cho nghị lực; dù có khó khăn đau khổ như thế nào cũng vượt qua để hướng về phía trước. Ca khúc Lý Hương chọn là Nếu anh đừng hẹn (sáng tác Lê Dinh – Dạ Cầm).

Ca sĩ Hà Phương góp ý Lý Hương giọng tốt, khỏe nhưng hát chưa thoát ra được. Danh ca Mạnh Đình cũng đồng ý với ca sĩ Hà Phương vì Lý Hương hát chưa “mùi” và vút.

Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu cho biết cô thừa hưởng niềm đam mê dòng nhạc Bolero từ nhỏ; vì ba mẹ hay nghe ở nhà. Khi bước vào cuộc thi, Hà Thu đã trút bỏ mọi danh hiệu sắc đẹp của mình; để cố gắng mang đến cho khán giả tiết mục hấp dẫn. Cô chọn cho mình màu tím vì đây là màu gắn với những cô gái Huế; và Hà Thu hy vọng sẽ mang đến làn gió nhẹ nhàng, lãng mạn cho cuộc thi này. Cô thể hiện ca khúc Trả lại thời gian (sáng tác: Thanh Sơn).

Danh ca Phương Dung nhận xét Hà Thu hát rõ lời, truyền cảm nhưng chưa biết ngân và nên để ý hát đúng từ. Ca sĩ Hà Phương khen Hà Thu có chất giọng trong sáng và nên tập phần ngân.

Cựu người mẫu, Hoa hậu ảnh năm 2000 Yến Nhi chọn màu xanh dương như cuộc sống của mình. Đó là màu xanh nhẹ nhàng, hạnh phúc. Cô thể hiện ca khúc Tâm sự với anh (sáng tác Hoàng Trang). Vì quá hồi hộp, Yến Nhi chưa thể hiện tốt phần thi của mình; và nhận nhiều góp ý của ban giám khảo.

Danh ca Mạnh Đình nhận xét: “Khi nghe câu cuối cùng của người mẫu Yến Nhi đã khiến anh bối rối thiệt. Em có nét buồn và thả hồn vào bài hát. Em diễn xuất hay, có những câu xúc động khiến đôi mắt long lanh. Tuy nhiên giọng hát của em chưa chắc và run run nên chưa rõ lời. Nhưng giọng em cũng là giọng hát khiến anh hết hồn.”

Diễn viên điển trai Thanh Thức thể hiện ca khúc Yêu một mình (sáng tác Trịnh Lâm Ngân); nói về câu chuyện của chàng trai đau khổ nhìn người mình yêu đi lấy chồng. Dù đã đi diễn nhiều năm nhưng khi đứng trên sân khấu trong vai trò ca sĩ; diễn viên Thanh Thức vẫn hồi hộp.

Danh ca Mạnh Đình cho biết anh rất thích xem phim Thanh Thức đóng; nhưng về phần hát còn cứng, cố gắng sửa đổi cách phát âm vùng miền. Ca sĩ Hà Phương khuyên Thanh Thức nên hát “mùi” một chút; vì những cầu đầu Thanh Thức vào rất mạnh.

Tuần sau, chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 sẽ phát sóng tập 3 với chủ đề “Tình nghĩa đôi ta” vào lúc 21h ngày 4–9 trên THVL1.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com