Sơn TOA Việt Nam tổ chức chương trình "Sắc màu tình thương 2017"

Trong không khí cả nước đang hân hoan chào đón khai giảng năm học mới 2017-2018, vào ngày 4/8/2017, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) đồng hành cùng Công ty Chemours TT tổ chức chương trình “Sắc màu tình thương 2017” tại Trường tiểu học Phú Thọ, thuộc phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 




Với mong muốn được đóng góp tích cực cho cộng đồng qua việc đồng hành cùng các em học sinh, chương trình “Sắc màu tình thương 2017” đã sơn lại toàn bộ các phòng học, cổng trường và bàn ghế để các em có một môi trường học tập tốt hơn, sạch đẹp hơn với diện tích sơn sửa khoảng 5.000m2, sơn mới gần 200 bộ bàn, ghế học sinh.


Đây là sự kiện thường niên quan trọng thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của Sơn TOA trong việc đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh. Trong dịp này, Sơn TOA còn phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường trao tặng 30 phần quà bao gồm tập vở, áo khoác, nón bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt với mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.




Trong những năm gần đây, chương trình “Sắc màu tình thương” đã được triển khai và sơn mới các trường như Trường Tiểu học Đông An (thị xã Dĩ An, Bình Dương), Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Nhà Bè (TP. Hồ Chí Minh), Trường tiểu học Bùi Thị Xuân (thị xã Dĩ An, Bình Dương) và trường tiểu học Trần Văn Ơn (TP. Hồ Chí Minh). Là đối tác kinh doanh của Sơn TOA Việt Nam, Chemours TT cũng đồng hành cùng sơn TOA trong chương trình “Sắc màu tình thương 2017” để cùng nhau lan tỏa hoạt động hiệu quả hơn. 


Ông Nguyễn Bá Tú - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc của Sơn TOA Việt Nam chia sẻ: “Với định hướng TOA GREENOVATION - Công ty sơn TOA Việt Nam luôn đặt tiêu chí hàng đầu trong sản xuất sản phẩm phải mang tính an toàn, thân thiện với môi trường, sơn không chỉ là chất phủ trang trí bề mặt tường, mà còn bảo vệ được người sử dụng bên trong ngôi nhà, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh. Bên cạnh đó, hằng năm công ty Sơn TOA Việt Nam đặc biệt quan tâm đến các hoạt động góp phần xây dựng cộng đồng thông qua chuỗi các hoạt động nằm trong chiến dịch “Sơn hạnh phú – vẽ yêu thương”: như đồng hành cùng Chiến dịch tình nguyện Mùa Hè Xanh; Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Xuân yêu thương,…. Dịp này, chúng tôi hân hạnh phối hợp cùng công ty Chemours TT tổ chức chương trình “Sắc màu tình thương” để làm mới các ngôi trường, giúp hoàn thiện cơ sở vật chất để các em có một môi trường học tập tốt hơn. Đây cũng là một trong những hoạt động truyền thống của Công ty Sơn TOA Việt Nam và được chúng tôi dành nhiều tâm huyết”.




Bà Connie Zhang – Giám đốc kinh doanh khu vực ASEAN của công ty Chemours TT nhấn mạnh: “Đây là năm thứ 3 chúng tôi tham gia cùng với Sơn TOA trong hoạt động này. Chemours là nhà sản xuất Titan lớn nhất thế giới và sơn TOA là một trong những đối tác kinh doanh quan trọng nhất của chúng tôi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Cả hai công ty chia sẻ những sứ mệnh và giá trị chung. Chúng tôi luôn hoạt động tích cực để mang đến cho thị trường những sản phẩm tốt nhất và chúng tôi luôn cố gắng xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn thông qua việc đầu tư và hỗ trợ cộng đồng nơi chúng tôi sống và làm việc”.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com