Nguyên Vũ tổ chức "Dạ tiệc hoàng kim" kỷ niệm 25 năm theo nghiệp ca hát

Đây cũng là buổi tiệc xa hoa để mừng tuổi mới và ra mắt album bolero của Nguyên Vũ.


Tối ngày 10/8, Nguyên Vũ đã tổ chức một bữa tiệc xa hoa có tên "Dạ tiệc hoàng kim" nhằm kỉ niệm 25 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Trong dịp này, anh cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ khi thêm tuổi mới và ra mắt sản phẩm âm nhạc bolero chất lượng.

Dàn sao Việt "đổ bộ" thảm đỏ trong sự kiện

Chủ nhân bữa tiệc diện trang phục, phụ kiện ánh kim sang trọng, khoe vẻ trẻ trung, phong độ ở tuổi ngoại tứ tuần. Đặc biệt, buổi tiệc có sự góp mặt của rất nhiều sao Việt đình đám như NSND Kim Cương, danh ca Elvis Phương, Họa Mi, Ngọc Sơn, doanh nhân Lý Nhã Kỳ… cùng đông đảo ca sĩ, diễn viên, người mẫu như Á hậu Trương Thị May, Á hậu Kim Nguyên, siêu mẫu – diễn viên Anh Thư, Á quân Nam Phong, Phi Thanh Vân, Đoan Trường…

Dạ tiệc được mở đầu bằng một clip ghi lại hình ảnh của Nguyên Vũ qua 25 năm trong nghề, cũng như những lời tâm sự buồn vui của anh về nghề nghiệp. Hình ảnh bộ sưu tập dầy 200 trang đầy ắp những bài báo lớn nhỏ được anh chắt chiu dán vào quyển sổ này, là một minh chứng hùng hồn nhất về lòng đam mê và quý trọng nghề của mình.

Nguyên Vũ xúc động hôn mẹ khi đứng trên sân khấu kỷ niệm

Điểm nhấn đặc biệt gây xúc động nhất cho dạ tiệc chính là lúc ca sĩ Nguyên Vũ mời mẹ mình lên sân khấu để bày tỏ sự biết ơn sâu xa đấng sinh thành của mình. Tuy đã ngoài 70, nhưng trông bà vẫn khỏe và rất “đẹp lão”. Nguyên Vũ còn kể lại hơn 25 năm trước, anh từng cãi lời mẹ, dấu quần áo vào cặp để lén đi hát.

Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, trong suốt những ngày qua, Nguyên Vũ gần như mất ăn, mất ngủ để tập luyện, tự mình thực hiện các công đoạn, từ trang trí tiệc cho đến gửi lời mời đến các khách mời… Theo nam ca sĩ chia sẻ, anh đã chi tiền tỉ cho dạ tiệc này để kỷ niệm 25 năm ca hát của mình đặc biệt và hoành tráng nhất có thể. Đặc biệt trong buổi tối dạ tiệc, một tượng sáp của ca sỹ Nguyên Vũ được thực hiện hết sức chân thật nhằm chào đón kỷ niệm 25 năm ca hát của anh.



Rất nhiều sao Việt góp mặt trong đêm đáng nhớ của Nguyên Vũ

Đặc biệt, chiếc vòng cổ trị giá 100 triệu đồng đã được đấu giá thành công với mức 400 triệu. Sao Việt giành được may mắn này là Lý Nhã Kỳ và kiều nữ cũng đã gửi tặng chiếc vòng cổ đặc biệt này cho mẹ Nguyên Vũ như một món quà cầu phúc thọ. Theo đó, số tiền 400 triệu sẽ được Nguyên Vũ và e kip gửi đến miền Trung – nơi có những nạn nhân khó khăn vì bão lũ.

Thúy Vinh

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com