Kịch cùng Bolero - Ca sĩ Bằng Kiều, Hoa hậu người Việt tại Châu Âu 2017, Á hậu đại dương Hà Thu cùng đông đảo nghệ sĩ tham dự đêm Chung kết xếp hạng

Đêm chung kết xếp hạng của chương trình Kịch cùng Bolero vừa diễn ra vào tối qua (14/8) đã có sự hiện diện đông đảo của các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt



Đêm Chung kết xếp hạng của chương trình Kịch cùng Bolero vừa diễn ra vào tối qua (14–8) là sự tranh tài của 2 đạo diễn: Ngọc Duyên và Vũ Trần. Kịch cùng Bolero là chương trình nhận được sự quan tâm, yêu thích của nghệ sĩ trong nghề nên đêm chung kết có sự góp mặt của khá đông nghệ sĩ đến từ các sân khấu kịch của TP.HCM.

Đạo diễn Ngọc Duyên và đạo diễn Vũ Trần

Đêm Chung kết Kịch cùng Bolero còn có sự góp mặt đặc biệt của 2 nghệ sĩ cải lương kỳ cựu là NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Phương Hồng Thủy. Cả hai đến để ủng hộ NSƯT Hữu Quốc – diễn viên chính trong tác phẩm chung kết của đạo diễn Vũ Trần.

MC Khả Như, ca sĩ Hà My, nghệ sĩ Thoại Mỹ, nghệ sĩ Phượng Hồng và MC Phương Hiếu (Từ trái qua).

Nữ ca sĩ Hà My – người yêu cũ của danh hài Hoài Linh – cũng dành thời gian đến tham dự chương trình. Hiện tại, nữ ca sĩ khá đắt show hát bolero và chị cũng lấy lại được thần sắc tươi tắn; và trẻ trung hơn so với thời điểm tham gia chương trình Tình Bolero Hoan Ca.

MC Trác Thúy Miêu (áo dài xanh dương).

MC Trác Thúy Miêu xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ Kịch cùng Bolero với bộ áo dài xanh chít eo; với vòng eo nhỏ siêu ấn tượng. Nhiều người cho rằng Trác Thúy Miêu chính là người mặc áo dài đẹp nhất Sài Gòn.

Diễn viên Như Phúc (trái).

Nhiều nghệ sĩ khác cũng vui vẻ tham dự đêm Chung kết của Kịch cùng Bolero như: diễn viên hài hải ngoại Lê Tín; Như Phúc, Kiến An, Đoàn Thanh Tài, sĩ Lâm Triệu Minh, stylist Tuấn Tú, diễn viên Quách Cung Phong; Nghinh Lộc, nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường, Á quân Solo cùng Bolero 2016 Duy Khánh….

Dàn thí sinh của cuộc thi Gương mặt điện ảnh

Các diễn viên hài của các sân khấu kịch cũng góp mặt để ủng hộ đồng nghiệp như: đạo diễn Diệp Tiên, Hữu Tín (nhóm X-Pro); Gia Bảo, Lê Dương Dương Lâm, Puka, Hồng Thanh, Lâm Thắng, Phi Nguyễn; Võ Tấn Phát, Hoàng Phúc, Phúc Zelo, Minh Dự…
Đêm chung kết Kịch cùng Bolero cũng có sự góp mặt của các diễn viên của chương trình Gương Mặt Điện Ảnh như Dương Hồng Nhung; Ly Na Trang, Đặng Thị Phương Trâm, Phạm Minh Tiến, Diễm Phương, Hoàng Phi Kha; Hoàng Kim Uyên, Huỳnh Tranh Trực…

Ca sĩ Bằng Kiều

Đặc biệt, nam ca sĩ Bằng Kiều cũng đến tham dự chương trình. Anh đi một mình và ủng hộ cho cả 2 đạo diễn. Mặc dù hoạt động trong lĩnh vực ca hát nhưng Bằng Kiều cũng rất quan tâm; và yêu thích nghệ thuật kịch nói. Anh cũng đã từng tham gia diễn xuất trong các tiết mục hài kịch ở hải ngoại.
Á hậu Hà Thu (áo trắng)
Á hậu đại dương 2014 Hà Thu trẻ trung với chiếc váy trắng tinh khôi; đi xem chương trình cùng với em gái cũng vốn là Hoa khôi sinh viên. Hà Thu hiện đang tham gia chương trình Tình Bolero 2017, sẽ lên sóng vào ngày 21–8–2017 trên kênh THVL1.

Ban giám khảo chung kết Kịch cùng Bolero

Giám khảo của đêm chung kết Kịch cùng Bolero là NSƯT Công Ninh, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Đức Thịnh và Danh ca Phương Dung. Dẫn chương trình là MC Phương Hiếu và Khả Như. Phần thưởng dành cho Quán quân là 200 triệu đồng, Á quân 80 triệu đồng. Ngoài ra, cả hai còn được nhận tiền thưởng chiến thắng trong các đêm thi trước.

Đặc biệt, chiếc cúp dành cho Quán quân chương trình khá… đồ sộ; với khối lượng nặng 3kg, mạ vàng, kích thước 40x40cm; với kiểu dáng được mô phỏng từ sân khấu kịch thu nhỏ. Đây là 1 trong những chiếc cúp to và độc đáo nhất của các gameshow truyền hình.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com