Audi Việt Nam ra mắt Audi Q5 hoàn toàn mới

Audi Việt Nam chính thức trình làng mẫu Audi Q5 hoàn toàn mới hôm qua 11/8 với 2 phiên bản Thể thao và Thiết kế, có mức giá 2-2,5 tỷ đồng. 


Lễ ra mắt Audi Q5 mới với đầy đủ các gương mặt đại diện cho xe Audi ở Việt Nam.Ngoài 2 phiên bản trên, khách hàng còn có tùy chọn gói S-line thể thao hoặc S-line ngoại thất. Xe có 14 lựa chọn màu ngoại thất, 10 tùy chọn mâm từ 17 đến 20 inch.



Ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc Audi Việt Nam và ông Laurent Genet, Tổng giám đốc công ty nhập khẩu xe Audi trả lời họp báo.Tại Việt Nam, Q5 là đối thủ của các xe BMW X3, Lexus RX200t và nhất là Mercedes GLC. Theo đại diện Audi Việt Nam, Q5 là xe bán chạy nhất của hãng năm ngoái, với khoảng 300 xe trên tổng số 800 xe các loại.

Xe được nhập khẩu từ Mexico do tất cả mẫu Q5 mới hiện được sản xuất tại nhà máy lớn nhất của Audi đặt tại đây, với công suất 150.000 chiếc Q5 mỗi năm.



Audi Q5 thế hệ mới có chiều dài 4,66m, rộng 1,89m, cao 1,66m và chiều dài cơ sở đạt 2,82m rộng hơn mọi kích thước so với phiên bản tiền nhiệm. Xe có thiết kế ngoại thất nổi bật với nắp ca-pô 3D, khung tản nhiệt đơn phẳng và rộng hơn. Kiểu dáng của xe mang phong cách coupe với các đường gân bên hông xe và gương chiếu hậu đặt trên thân vai của xe tạo nét thể thao. Hệ thống đèn full LED cho cụm đèn trước, sau.



Nội thất với các đường nét thiết kế theo phương ngang của xe làm tăng ấn tượng về chiều rộng và sự thoải mái, ốp trang trí ba chiều trải ngang trên toàn bộ chiều rộng của bảng táp lô. Mẫu xe Q5 hoàn toàn mới được ốp nhôm trang trí khoang nội thất và ốp nhốm trang trí ngưỡng cửa. Khách hàng có nhiều tùy chọn màu sắc và chất liệu như đèn trang trí nội thất với hơn 30 màu khác nhau. Hai ghế trước là ghế thể thao với bom hơi tựa lưng và chức năng nhớ vị trí ghế. Hệ thống điều hòa với lọc gió mới và hỗ trợ cửa gió cho hàng ghế phía sau. Các chất liệu sử dụng bên trong cabin là da và vật liệu ốp cao cấp. Khoang hàng lý rộng rãi với hàng ghế thứ 2 có thể gập lại.



Xe được trang bị động cơ TFSI 2.0L kết hợp với hộp số S-tronic 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Quattro tiêu chuẩn, cho công suất tối đa 252 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.600-4.500 vòng/phút.

Theo đánh giá, động cơ này mạnh hơn các đối thủ cùng phân khúc nên mang lại khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,3 giây và tốc độ tối đa đạt 237 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ với 6,8L/100 km đường hỗn hợp.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com