Trường Giang hát Một vòng trái đất chứng minh tình yêu với Lê Giang

Trong tập 2 của chương trình Bí mật đêm Chủ nhật, Trường Giang và Lê Giang tự tin song ca bài Một vòng trái đất để chứng minh tình yêu mãnh liệt.


Trong tuần này, Bí mật đêm chủ nhật có sự thay đổi ở vị trí các nghệ sĩ chủ nhà. Ca sĩ Thanh Duy và diễn viên Anh Đức sẽ thay thế vị trí của nghệ sĩ Hoàng Sơn và Huỳnh Lập.

Thanh Duy, chàng ca sĩ tài năng và duyên dáng.


Chàng ca sĩ hài hước Thanh Duy và Anh Đức sẽ cùng bắt tay nghệ sĩ Việt Hương và Trường Giang “chặt chém, hành hạ” khách mời nghệ sĩ Lê Giang. Đồng hành và chủ trì trong các thử thách là cô nàng diễn viên xinh đẹp, duyên dáng Dương Cẩm Lynh.




Lê Giang sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc trong các thử thách oái oăm của chương trình.


Ở vòng đầu tiên, các nghệ sĩ sẽ mở màn với thử thách “hiệu ứng âm thanh”. Dựa theo các tiếng động, âm thanh của Trường Giang và Thanh Duy tạo ra, Anh Đức hóa thân thành một bác sĩ đa khoa để chữa trị cho đại ca Lê Giang dưới sự đe dọa của đàn em Việt Hương.


Thử thách đầu tiên “hiệu ứng âm thanh”.


Sau đó, trong một thử thách khác, Trường Giang - Lê Giang lại hóa thân thành một cặp đôi lãng mạn, vượt qua hết mọi rào cản từ gia đình để có thể đến được với nhau. Trong khung cảnh lãng mạn, thơ mộng, sau bao nhiêu ngày mòn mỏi ngóng trông, Trường Giang cảm thấy thật may mắn khi ngọn gió Lào đã đưa Lê Giang đến bên cạnh mình.

Cả hai cùng thề non hẹn biển, đến khi nào trái đất còn quay thì tình yêu đó vẫn còn tồn tại. Hơn nữa, cặp đôi còn ngẫu hứng song ca bài Một vòng trái đất của Tim – Minh Hằng để chứng tỏ tình yêu to lớn dành cho nhau.


Trường Giang hát Một vòng trái đất tặng Lê Giang.


Tập 2 của chương trình Bí mật đêm Chủ nhật phát sóng lúc 20h30, Chủ nhật (16/7) trên HTV7.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com