Soi "gu" thời trang mặc nhà của 3 diễn viên Kiều Linh, Nam Thư và Puka

Trong sitcom "Ai mới là bà chủ?", ba diễn viên đều thủ vai ôsin và gây chú ý với phong cách thời trang khác lạ, màu mè và già dặn.


Trong sitcom "Ai mới là bà chủ?", ba diễn viên đều vào vai ôsin với ba tính cách đặc trưng. Kiều Linh hóa bà Châu trung niên - kiểu phụ nữ nề nếp, khuôn khổ. Nam Thư vào vai Diễm có tính cách sến súa, mê làm đẹp. Trong khi đó, Puka đảm nhận vai Mai - cô bé ham chơi và nhí nhảnh. Do vào vai ôsin, nên “sàn diễn” của cả họ chủ yếu ở trong nhà. Đây là cơ sở để ba diễn viên “lăng xê” những bộ cánh mặc ở nhà độc và lạ.

Nam Thư diện style “cô Thắm về làng”



Nam Thư quen thuộc với khán giả bởi hình ảnh gợi cảm. Trong phim, người đẹp làng hài hóa "cô Thắm" với gu thời trang mặc nhà dịu dàng nhưng hơi “sến súa”. Quần legging ngắn trơn và áo thun tay cộc là sự kết hợp được Nam Thư “lăng xê” khi ở nhà.


Nữ diễn viên ưa chuộng những chiếc áo sặc sỡ và đính nhiều kim sa lấp lánh.

Phong cách này của Nam Thư khiến fan liên tưởng đến hình ảnh “cô Thắm” thời hiện đại.


PuKa chọn phong cách “cưa sừng làm nghé”



Khác với vẻ trẻ trung duyên dáng thường thấy, Puka chọn phong cách thời trang mặc nhà "trở về tuổi thơ". Người đẹp muốn giữ nét tinh nghịch, nhí nhảnh của thời “em chưa 18”. Puka ưu tiên chọn những bộ cánh mang phong cách teen như quần ngắn, áo phông rộng.

Đặc biệt, phụ kiện không thể thiếu của cô nàng khi ở nhà là những chiếc băng đô “có một không hai”.


Puka cho biết, nhiều người nhầm tưởng cô là học sinh.

Kiều Linh mê mẩn style “bà thím”



Diễn viên hài hoạt ngôn, năng động Kiều Linh chọn cho mình phong cách của những “bà thím” ở quê với áo bà ba cùng mái tóc được búi gọn phía sau. Phong cách thời trang này khiến cô già trước tuổi.


Trong phim mới, áo bà ba là phục trang yêu thích của nữ diễn viên khi ở nhà.


Phong cách của Kiều Linh giống những bà cô khó tính ở quê.




“Gu” thời trang của cả ba khiến không ít khán giả bất ngờ. Các diễn viên cho biết, đây là tạo hình mới của họ trong sitcom mới ra mắt - "Ai mới là bà chủ?".

Sitcom "Ai mới là bà chủ?" đem đến cho khán giả những tình huống bất ngờ và thú vị trong “cuộc chiến” giữa ôsin và chủ nhà. Phim được phát hành trên kênh YouTube Hervoice vào 11h thứ sáu hàng tuần.

Đỗ Quyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com