Hơn 1.200 doanh nhân tham gia sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2017

Trong các ngày 13 và 14-7, tại TPHCM, Tổ chức Kết nối Thương mại Quốc tế (Business Network International – BNI) tại Việt Nam đã tổ chức sự kiện Hội ngộ đỉnh cao 2017, thu hút trên 1.200 doanh nhân ở mọi lĩnh vực tham gia kết nối.


Sau hơn 6 năm hoạt động ở Việt Nam, Hội ngộ đỉnh cao (HNĐC) – sự kiện thường niên lớn nhất của BNI đã trở thành nét văn hóa rất đặc trưng, thu hút được sự quan tâm không chỉ của tất cả các thành viên, mà còn lan tỏa và thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức kinh doanh, cộng đồng doanh nhân tại VIệt Nam. Tiếp nối thành công của 6 kỳ HNĐC trước đó, HNĐC 2017 đánh dấu một cột mốc quan trọng có ý nghĩa to lớn và khởi đầu cho một bước tiến mới của BNI Việt Nam khi quay trở lại TPHCM – Trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước. Sự kiện quy tụ 1,200 Doanh nhân thành viên BNI Việt Nam, 100 khách mời quốc tế đến từ 17 nước và hơn 3000 lượt thăm và làm việc của các chủ doanh nghiệp trong hai ngày diễn ra sự kiện.


Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) đã tham dự chương trình “Hội ngộ đỉnh cao 2017” do BNI Việt Nam tổ chức và tham gia tọa đàm “Doanh nghiệp Việt Nam vươn tới chuẩn mực kinh doanh toàn cầu”. Phát biểu khai mạc chương trình, ông Chu Tiến Dũng đánh cao chương trình sẽ mang lại giá trị xứng đáng cho doanh nghiệp, hội nhập là cơ hội lớn và cũng là thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam, thông qua chương trình này góp phần chia sẻ những trải nghiệm, kinh nghiệm từ những doanh nghiệp nhiều lĩnh vực khác nhau, qua chương trình các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, hợp tác với nhau cùng vươn ra biển lớn. Nhân dịp này, Chủ tịch Hiệp hội chúc các Doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững và thành công.


Tại phần tọa đàm, đa số các diễn giả cho rằng vai trò của các Hiệp hội rất quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp hội nhập, đổi mới, phát triển. Chủ tịch Ông Chu Tiến Dũng nhấn mạnh, HUBA rất chú trọng kết nối Doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp quốc tế, Hiệp hội có Trung tâm hỗ trợ pháp lý kết nối với các hệ thống luật sư và các chuyên gia để giúp doanh nghiệp đi ra sân chơi làm ăn, có những hoạt động kết nối doanh nghiệp, thông qua Cà phê sáng Thứ 7 là hoạt động tiên phong khác với các chương trình cà phê tại các tỉnh, tại đây các doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu, nâng tầm doanh nghiệp về nhiều mặt như quản trị, nguồn nhân lực, đào tạo CEO, cập nhật chính sách…


Chương trình “Hội ngộ đỉnh cao 2017” là dịp để doanh nhân BNI trong và ngoài nước tập hợp lại chia sẻ, đồng hành trong nền kinh tế mở và hội nhập sâu rộng. Mỗi doanh nhân phải hành động cho mình để kết nối toàn cầu thành công hơn, tập trung làm tốt nhiệm vụ kinh doanh từ phạm vi doanh nghiệp địa phương, quốc gia mở rộng ra mạng lưới hoạt động kinh doanh toàn cầu.


Hiến máu nhân đạo là chương trình thiện nguyện ý nghĩa do BNI VN kết hợp với các ban ngành của TPHCM thực hiện nhằm chia sẻ và đóng góp cùng cộng đồng, chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Hoạt động thu hút hơn 200 Doanh nhân tham gia hiến máu. Ngoài ra, trong khuôn khổ HNĐC 2017 còn có các hoạt động đặc sắc và ý nghĩa khác như cuộc thi Power Team, hội thao, Gala trao giải, văn hoá văn nghệ… mang đậm bản sắc văn hoá, tinh thần kết nối và triết lý của Cộng đồng Doanh nhân BNI.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com