Anh trai Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng xuất sắc giành vé vào vòng trong

Tuấn Anh dự thi với tiết mục đầy tình cảm mang tên "Thám tử mồ côi". Hỗ trợ cho Tuấn Anh là các diễn viên từng góp mặt trong vòng thi trước và em trai Tuấn Dũng - Á quân Cười Xuyên Việt 2016.




Danh hài Vân Sơn cho rằng tiết mục nhẹ nhàng, dễ thương, từ kịch bản đến diễn viên, đạo cụ sân khấu đều tròn trĩnh và dính với nhau, thật vui và thông minh. Tổng điểm trung bình mà Tuấn Anh nhận được là 9,6 điểm.


Hai thí sinh Phương Thảo, Xuân Phú không thể vượt qua Hoàng Phúc và Tuấn Anh. Phương Thảo đạt 9,5 điểm. Tiết mục Ước mơ của bé của Xuân Phú chỉ nhận được 8,75 điểm.


Việt Hương không ngại khuyên Xuân Phú nên chọn công việc khác để có thể nuôi sống bản thân và báo hiếu cho mẹ.


Nữ danh hài cho biết thầy chị - NSƯT Công Ninh từng khuyên Vũ Ngọc Đãng không nên theo nghề diễn viên khi thấy anh bị chị diễn lướt. "Lời nói của thầy Công Ninh khiến bất kỳ diễn viên nào cũng đau lòng nhưng bây giờ Vũ Ngọc Đãng đã thành công trong con đường đạo diễn".


Việt Hương khuyên Xuân Phú không nên theo nghề diễn viên. Ảnh: Khang.


Kết thúc tập 6 Cười xuyên Việt 2017, hai thí sinh đầu tiên của bảng Triển vọng được đi tiếp vào vòng trong là Hoàng Phúc và Tuấn Anh. Hai thí sinh chia tay chương trình là Phương Thảo và Xuân Phú.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com