Versace đã chinh phục thảm đỏ Cannes như thế nào?

Những thiết kế trong bộ sưu tập Atelier Versace Spring 2017 của nhà thiết kế Donatella Versace đã chinh phục hoàn toàn thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 vừa qua.


Nữ minh tinh Phạm Băng Băng trong vai trò giám khảo Liên hoan phim Cannes

Trong đó, vị giám khảo Liên hoan phim Cannes Phạm Băng Băng - nữ minh tinh của Trung Quốc, càng gần về những ngày cuối cô càng ghi điểm thật bất ngờ. Nữ diễn viên họ Phạm đã rất ấn tượng khi chọn mặc Atelier Versace lệch vai, sắc màu xanh lam trong bộ sưu tập Aterlier Versace Spring 2017. Điều khiến cho mẫu thiết kế Aterlier Versace nổi bật là chất liệu silk tulle bồng bềnh, sang trọng, bao gồm các đường nét bằng kim loại ẩn hiện bên trong trên toàn chiếc đầm cùng với hình dáng đuôi cá, tất cả như tôn vóc dáng cùng nước da trắng ngần, Phạm Băng Băng trở nên như một nữ thần.

Nữ minh tinh của Trung Quốc, càng gần về những ngày cuối cô càng ghi điểm thật bất ngờ


Phạm Băng Băng trở nên như một nữ thần


Nữ minh tinh 47 tuổi Uma Thurman

Song song, nữ minh tinh 47 tuổi Uma Thurman được nhiều rất tạp chí như Harper's Bazaar, Marie Claire, People... bình chọn là một trong những mỹ nhân diện đẹp nhất. Cô như một ngôi sao tỏa sáng, quyến rũ khi mặc chiếc đầm Atelier Versace với chiếc cổ V-neck màu vàng ánh kim, ôm khít, gợi cảm. Chiếc đầm Atelier Versace được làm bằng chất liệu hoàn toàn bằng tinh thể Swarovski. Điểm nhấn trọng yếu là phần tua rua rất đối xứng, xẻ cao phía trước tạo ra sự tinh tế, mềm mại khi nữ diễn viên di chuyển.

Siêu mẫu hàng đầu của Nga Irina Shayk




Siêu mẫu hàng đầu của Nga Irina Shayk cũng không kém phần lộng lẫy, đã bước lên thảm đỏ trong bộ váy của Atelier Versace. Thiết kế được làm theo ý riêng dành cho Irina Shayk, màu sắc vàng, ôm sát của chiếc đầm đã làm tôn lên làn da nâu, vóc dáng quyến rũ của cô.

Nữ diễn viên da màu Naomi Campbell trong trang phục của Atelier Versace

Và cuối cùng không thể thiếu nữ diễn viên da màu Naomi Campbell trong trang phục của Atelier Versace. Cô không cần quá hở nhưng vẫn đầy gợi cảm với thiết kế Atelier Versace. Đó chính là sự hòa quyện giữa mềm mại và cá tính, đề cao tư tưởng nữ quyền mà Versace mang lại cho cô.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com