NSƯT Kim Xuân: 'Nhờ Kịch cùng Bolero, trẻ em miền Tây mới được xem kịch'

Kim Xuân chia sẻ, "Kịch cùng Bolero" giúp cho những khán giả miền Tây được tiếp cận với thể loại kịch nói và các bạn trẻ ngày càng yêu thích loại hình nghệ thuật này hơn.


Tập 5 của chương trình Kịch cùng Bolero với chủ đề Tác phẩm văn học vừa mở màn vào tối 19/6 trên kênh THVL1 với 2 tác phẩm lấy nhiều nước mắt của đạo diễn Xuân Trang và đạo diễn Vũ Trần.
Tiết mục của đạo diễn Vũ Trần mang tên Nợ sữa được lấy cảm hứng từ tác phẩm Hiu hiu gió bấc của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.
Tiết mục nhận được nhiều lời khen từ 3 giám khảo, Vũ Trần đã nhận được phần thưởng 10 triệu đồng khi đạt số điểm cao nhất đêm thi là 28 điểm.
Tiết mục của đạo diễn Xuân Trang mang tên Nhật ký của Huyền, được lấy cảm hứng từ tác phẩm Làm đĩ của nhà văn Vũ Trọng Phụng.
Xuân Trang nhận được số điểm 27,5, chỉ thua đạo diễn Vũ Trần 0,5 điểm.

Tập 5 của chương trình Kịch cùng Bolero khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Tài năng của đạo diễn Xuân Trang, Vũ Trần cũng như đạo diễn Ngọc Duyên và Ngọc Tưởng, cùng với khả năng diễn xuất của các diễn viên trợ diễn đã góp phần làm nên sự thành công và sức hút của chương trình.

Chương trình đã góp phần mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ một món ăn tinh thần mới mẻ, chất lượng, đồng thời giúp cho những khán giả miền Tây được tiếp cận với thể loại kịch nói và các bạn trẻ ngày càng yêu thích loại hình nghệ thuật này hơn.


Đúng như chia sẻ của NSƯT Kim Xuân: “Chưa bao giờ trẻ em miền Tây được xem kịch nếu như không lên TP.HCM. Kịch cùng Bolero là gameshow đầu tiên đem kịch có Bolero đến với khán giả truyền hình, cho nên các nghệ sĩ trong chương trình có sứ mệnh rất lớn là làm để các thế hệ trẻ yêu kịch hơn”.

Vào lúc 21h ngày 26/6 trên kênh THVL1, chủ đề Tác phẩm văn học sẽ được tiếp tục trong tập 6 của Kịch cùng Bolero với phần thi của đạo diễn Ngọc Duyên và đạo diễn Ngọc Tưởng.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com