Bản sao của Tâm Tít chọn về đội Minh Tú trong tập đầu The Face

'Bản sao' của Tâm Tít chọn về đội Minh Tú trong tập đầu The Face - Minh Tú nhận xét về Khánh Linh: 'Em giống như tờ giấy trắng. Nhưng chị thích vì chị có thể vẽ nên nhiều bức tranh đẹp. Còn bức tranh đã vẽ rồi khó sửa lắm'.


Tối 11/6 , tập 1 The face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 đã lên sóng truyền hình VTV3. Lần đầu tiên , khán giả được tận mắt chứng kiến khả năng trong vai trò huấn luyện viên của Minh Tú sau loạt thông tin hé lộ nhiều tuần qua.

Siêu mẫu Châu Á cùng Lan Khuê và Hoàng Thuỳ chính thức gặp mặt 23 thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển của chương trình. Cùng xuất hiện còn có siêu mẫu Thái Lan – Lukkade Metinee trong vai trò HLV đại diện cho The Look Việt Nam.


Xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình , Minh Tú diện một chiếc đầm mang phong cách gợi cảm , đồng thời thể hiện được sự mạnh mẽ của người đẹp. Phom dáng ôm sát của bộ váy tông xanh rêu tôn lên thân hình chuần từng đường nét của cô. Kiểu tóc uốn xoăn quen thuộc kèm theo lối trang điểm tông nude 'cộp mác' Minh Tú cũng được cô tận dụng trong vẻ ngoài này.


Minh Tú có màn thể hiện khá quyết liệt để giành được đủ số lượng 4 thí sinh cho đội của mình. Thiên Nga – thí sinh đầu tiên của chương trình , Minh Tú giơ bảng ngay để chiêu dụ thí sinh này.

Cô thí sinh có gương mặt xinh đẹp này không ngần ngại chọn vào đội của Minh Tú bởi sự 'máu lửa' này. Như vậy , thí sinh đầu tiên bước vào vòng loại đã chọn về đội siêu mẫu Minh Tú.


Sự quyết liệt của Minh Tú thể hiện khá rõ ràng trong phần tranh giành thí sinh Tú Hảo. Cả ba HLV đều chọn giơ bảng và muốn lấy thí sinh này về đội. Minh Tú vận dụng lợi thế là đôi môi quyến rũ của mình , khá giống Tú Hảo , để thu hút thí sinh này. Siêu mẫu Châu Á cho rằng cô sẽ hướng dẫn thí sinh cách đánh son đỏ mà vẫn tự tin. Hoàng Thuỳ lập tức cho rằng cách làm của Minh Tú 'khá buồn cười'.


Trong suốt vòng loại , Minh Tú đã có những phát ngôn rất 'bá đạo' , không kiêng nể . Sau khi cho rằng không chắc các thí sinh muốn trở thành 'tắc kè hoa khóc nhè' , Minh Tú nhận xét thêm về về Lan Khuê : 'Lan Khuê đang muốn đóng vai chị Đại , nhưng không có dễ dàng đâu'.


Khi thí sinh xinh đẹp Đồng Ánh Quỳnh chọn về đội Minh Tú , Hoàng Thuỳ dặn dò rằng: 'Ăn cá nhả xương , ăn đường nuốt chậm nha'. Minh Tú lập tức đáp trả rằng : 'Cá chị ăn phi lê không , nhả xương chi chó nó mệt'.


Hoặc khi Hoàng Thuỳ cho rằng có thể biến thí sinh Trúc Anh thành một 'bông hoa lạ và độc'. Minh Tú trả lời rằng: 'Độc cũng nguy hiểm lắm em ơi'.


Khánh Linh – thí sinh 'bản sao' hot girl Tâm Tít cũng chọn về đội của Minh Tú. Minh Tú nhận xét: ' Em giống như tờ giấy trắng. Nhưng chị thích vì chị có thể vẽ nên nhiều bức tranh đẹp. Còn bức tranh đã vẽ rồi khó sửa lắm'.


Dù dẫn trước bởi Lan Khuê , HLV Minh Tú vẫn nhanh chóng tìm được 4 thí sinh cho 'đội hình chiến' của mình. Các thí sinh đó bao gồm: Thiên Nga , Ánh Quỳnh , Khánh Linh , Trúc Anh. Trong các tập tiếp theo , Minh Tú cùng bốn thí sinh của mình sẽ bắt đầu bước vào những phần thử thách cam go.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com