Trịnh Kim Chi hào hứng làm khách mời chương trình Siêu mẫu nhí

Dailypress.vn - Sau phim Anh em siêu quậy, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi tiếp tục có cơ hội làm việc cùng các em nhỏ khi trở thành giám khảo trong chương trình Siêu mẫu nhí. Với hình ảnh nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút, chị rất hào hứng tham gia chương trình dễ thương và đáng yêu này.

Chương trình Siêu mẫu nhí phát sóng trên kênh truyền hình VTV9 tiếp tục đón chào một khách mời vô cùng đặc biệt, đó là Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi. Với hình ảnh gần gũi thân thiện, chị được các bé thiếu nhi đặc biệt yêu thích và chị cũng bày tỏ sự thích thú của mình khi tham gia chương trình này.



Siêu mẫu nhí là một chương trình dành cho các bé thiếu nhi.một chương trình thú vị dành cho các bé vào dịp hè. Chương trình nhằm giúp các bé có một sân chơi cho riêng mình và đồng thời cũng luyện tập cho các bé những khả năng biến hoá và rèn luyện kỹ năng cho bản thân rất tốt. Đây cũng chính là lý do thuyết phục Trịnh Kim Chi tham gia, dù lịch làm việc của chị khá bận rộn.

Trịnh Kim Chi chọn cho mình một thiết kế đơn giản có tông màu tím, tôn vinh hình ảnh xinh đẹp cũng như vóc dáng chuẩn mực của mình. Với hình ảnh tinh tế nhẹ nhàng, Trịnh Kim Chi ngày càng ghi điểm trong lòng công chúng, trong đó có rất nhiều bạn nhỏ khi tiếp xúc hoặc thông qua các vai diễn của chị.




Khi hỏi về cảm nhận của chị khi tham gia chương trình ngoài tư cách là giám khảo mà còn là hình ảnh của một bà mẹ đang có con nhỏ, chị chia sẻ: “Tôi luôn yêu trẻ con, hơn nữa tôi đang là người mẹ với hai cô con gái, bé nhỏ chưa đầy 2 tuổi nên khi tham gia chương trình tôi thấy thích thú. Bởi các bé tạo cho tôi nhiều điều bất ngờ, thú vị. Chương trình cũng giúp tôi nhiều về kỹ năng hướng dẫn cũng như khuyến khích một cách khéo léo cho các bé nhỏ với hoạt động các bé yêu thích”.

Tham gia chương trình, Trịnh Kim Chi nhận thấy các bé đều thông minh, nhanh nhạy và sáng tạo. Một điều hấp dẫn nữ diễn viên nữa chính là các bé quá dễ thương và đáng yêu. Và cùng chính vì tình yêu dành cho các bé, sắp tới đây vào 1/6 tới đây Trịnh Kim Chi sẽ dàn dựng lại vở diễn Lọ Lem Truyền Kỳ phiên bản thiếu nhi dành cho các bé khoảng 3 suất.



Hiện tại, “bà bầu” Trịnh Kim Chi đang xin tài trợ để các bé đến xem có một phần quà nho nhỏ mang về. Vở diễn sẽ vui nhộn hơn bởi phần bổ sung về nhạc và múa cũng như phục trang. Lọ Lem Truyền Kỳ diễn sẽ diễn tại sân khấu Trịnh Kim Chi - số 259 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TPHCM.

Còn nói về kế hoạch trong thời gian tới, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi đang lên kế hoạch dàn dựng thêm hai vở kịch mới cho sân khấu riêng. Đồng thời, chị cũng sẽ tham gia hai dự án phim điện ảnh cũng như tiếp tục chuỗi phim sitcom Vợ Chúa Chồng Tôi và rất mong nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Photo: Nguyễn Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com