Sinh viên TPHCM tham dự cuộc thi về nghiên cứu

Dailypress.vn - Vòng chung khảo và trao giải cuộc thi Thử thách nghiên cứu (RMIT Research Challenge 2017) sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, 6/5/2017 tại RMIT Việt Nam với ba đội thắng giải sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt, học bổng và các phần quà với tổng trị giá hơn 210 triệu đồng.



Cuộc thi giúp sinh viên đang theo đuổi những ngành học liên quan đến kế toán, kinh tế và tài chính mở rộng các kỹ năng phân tích, tra cứu tài liệu học thuật, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn và phát triển mạng lưới nghề nghiệp với các chuyên gia trong ngành.

Tham gia cuộc thi là 27 đội đến từ 10 trường bao gồm ĐH RMIT Việt Nam, ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế, ĐH Quốc Tế Đại học quốc gia TPHCM, ĐH Ngân Hàng, ĐH Hoa Sen, ĐH Tài Chính- Marketing, ĐH Việt Đức, ĐH Kinh tế - Luật và ĐH Tôn Đức Thắng.



Chủ tịch CLB Tài Chính RMIT Việt Nam và Trưởng ban Tổ chức cuộc thi, sinh viên Nguyễn Thái Thảo Trang chia sẻ: “Tiếp nối thành công của cuộc thi lần thứ nhất chỉ dành cho sinh viên RMIT, cuôc thi Thử thách Nghiên cứu 2017 đã được mở rộng cho nhiều sinh viên trường đại học trong Tp HCM và số đội tham dự gần gấp đôi dự kiến ban đầu”.



Cuộc thi diễn ra trong vòng 8 tuần từ ngày 16/03 đến 06/05/2017 với mỗi đội dự thi gồm 3-5 sinh viên và 1 cố vấn là chuyên viên phân tích trong các công ty chứng khoán và quỹ đầu tư. Các đội dự thi phải viết báo cáo phân tích doanh nghiệp bằng tiếng Anh về một công ty niêm yết do BTC chỉ định trong thời gian 1 tháng (21/3-21/4/2017). Năm đội được chọn sẽ tham gia vòng chung khảo và thuyết trình trước hội đồng chuyên môn.

Thục Vy




Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com