Sharp tự hào trở thành thương hiệu máy lọc không khí số 1 thế giới

Dailypress.vn - Tháng 3/2017, Tập đoàn Sharp tự hào trở thành thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu thế giới theo báo cáo số liệu bán hàng năm 2016 của Euromonitor International. 



Các dòng máy lọc không khí của Sharp đạt hiệu quả cao nhờ sử dụng bộ lọc HEPA cao cấp có khả năng lọc đến 99.97% những phân tử bụi có kích thước nhỏ từ 0.3 micromet trở lên và tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion giúp ngăn chăn sự phát triển của vi rút trong không khí cũng như loại bỏ các chất gây dị ứng, mùi hôi một cách hiệu quả, đặc biệt là khả năng tiêu diệt 99.9% vi rút H5N1 trong không khí do trung tâm nghiên cứu Retroscreen Virology (Anh Quốc) kiểm nghiệm. Và mới đây, một nghiên cứu từ Trung tâm quốc gia về Lao và bênh Phổi Georgia cho thấy công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng giảm lây nhiễm đến 75% bệnh Lao.


Với nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng bầu không khí sống, Sharp đã tập trung nghiên cứu và phát triển đa dạng dòng sản phẩm máy lọc không khí theo từng mục đích sử dụng khác nhau. Không những đạt hiệu quả lọc khí vượt trội, các sản phẩm của Sharp còn được ưa chuộng nhờ các tính năng phụ trợ và cách vận hành ổn định, dễ dàng sử dụng trong gia đình và môi trường làm việc.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com