Người đi, kẻ ở nhưng Top 6 team Noo vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Là 6 gương mặt triển vọng và nổi bật nhất đội Noo Phước Thịnh, Anh Phong, Anh Đạt, Hansara, Minh Trí, Hiền Mai, Thanh Nga đã cùng thầy Noo của mình sang nước ngoài biểu diễn, việc đi lưu diễn quốc tế là điều mà 3 mùa trước đây chưa từng xảy ra. Trình diễn tại một chương trình lớn như Influence Asia 2017 mang đến cho team Noo lợi thế hơn về mặt hình ảnh cũng như sức ảnh hưởng nhất định đối với giới trẻ, không chỉ là Vpop mà còn vươn đến những thị trường giải trí khác.

Anh Đạt
Anh Phong
Hansara
Hiền Mai
Minh Trí
Thanh Nga

Thế nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt và đối mặt với những đối thủ nặng ký đến từ team Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, việc còn lại Hiền Mai ở lại đến giây phút cuối cùng bước vào vòng chung kết 1 cũng là điều dễ hiểu. Bởi dù cả 6 bạn đều là những nhân tố đầy tài năng và đam mê nhưng cơ hội thì chỉ có một. Thế nhưng, không vì người ở người đi mà làm mất đi tình bạn, mất đi sự gắn kết, cả 6 bạn đều giữ mối quan hệ thân thiết với nhau, không chỉ là lúc thi đấu mà còn trong cuộc sống đời thường.

Không chỉ thường xuyên đi chơi cùng nhau, team Noo còn được HLV của mình dẫn dắt và tạo cơ hội để các học trò của mình được tham gia nhiều sự kiện, nhiều chương trình thú vị. Sắp tới đây, Anh Phong, Anh Đạt, Hansara, Minh Trí, Hiền Mai, Thanh Nga sẽ cũng tham gia chương trình Yeah1 New Talent số phát sóng ngày 29.05. Đây là chương trình mới dành cho giới trẻ, nơi hội tụ những gương mặt tài năng đầy triển vọng của showbiz Việt, với mỗi tập các vị khách mời sẽ bị thử thách, “chặt chém” và không ngừng nhận được những yêu cầu của khán giả. Để giao lưu trực tiếp với team Noo, đừng quên lịch phát sóng Yeah1 New Talent vào lúc 20h thứ 2 ngày 29.05 trên kênh Yeah1 Music các bạn nhé!

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com