Mai Phương Thúy, Thu Hằng 'sắc nước hương trời' nổi bật trên thảm đỏ show Hoàng Hải

Dailypress.vn - Tối qua ngày 13/5 tại khuôn viên Đại sứ quán Pháp, dàn mỹ nhân Việt đua nhau váy áo nổi bật tham dự show thời trang hoành tráng De Ha Noi à Paris của NTK Hoàng Hải.


Show diễn của NTK Hoàng Hải mang tên De Ha Noi à Paris đã trình làng công chúng với gần 100 thiết kế dạ hội được đầu tư cuốn hút và ấn tượng. Anh tiếp tục làm công chúng thỏa mãn cũng như nể phục với sự chuyên tâm và quyết liệt của anh trong chặng đường hoạt động thời trang của mình. Show diễn của NTK Hoàng Hải mang tên De Ha Noi à Paris đã trình làng công chúng gần 100 thiết kế dạ hội được đầu tư cuốn hút và ấn tượng.


Thảm đỏ của De Ha Noi à Paris thu hút nhiều mỹ nữ của làng giải trí cùng hội ngộ và khoe sắc trong một không gian vô cùng đặc biệt.


Hoa hậu Pháp Flora




Anh tiếp tục làm công chúng thỏa mãn cũng như nể phục với sự chuyên tâm và quyết liệt của anh trong chặng đường hoạt động thời trang của mình.




Thảm đỏ của De Ha Noi à Paris thu hút nhiều mỹ nữ của làng giải trí cùng hội ngộ và khoe sắc trong một không gian vô cùng đặc biệt. 'Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười' chính là một dấu ấn đặc biệt của Mai Phương Thúy, Thủy Top, Thu Hằng khi tham gia show diễn hoành tráng này. Mai Phương Thúy mang đến hình ảnh quyến rũ và bí ẩn trong một thiết kế lấy tông màu đen làm chủ đạo. Vẻ lộng lẫy, rạng ngời cùng thiết kế đặc biệt tinh tế trở thành một sức hút của nàng hậu có chiều cao 'khủng' với dáng đồng hồ cát chuẩn mực.




Nếu như Mai Phương Thúy chọn cho mình hình ảnh nữ quyền quyến rũ thì Thu Hằng lại chọn cho mình tông trắng tinh khôi ấn tượng.


Hoa hậu Mỹ Linh




Sự xuất hiện của Thủy Top khiến nhiều khán giả bất ngờ vì thời gian qua, cô dường như vắng bóng hoàn toàn tại làng giải trí, tập trung cho nhiều hoạt động kinh doanh khác. Với hình ảnh cá tính mà không kém phần gợi cảm, Thủy Top cũng khiến nhiều khán giả 'mòn mắt'.


Hoa hậu Thùy Dung


Á hậu Thụy Vân và Hoa hậu Ngô Phương Lan


Á hậu Huyền My


Á hậu Trương Thị May


Hoa hậu Ngọc Hân


Photo: Chí Linh





Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com