Trước giờ G, dàn sao "đình đám" hâm nóng sân khấu “Cho cuộc sống bừng sáng"


Dailypress - Sân khấu chương trình “Cho cuộc sống bừng sáng – Novaland Concert 2017” tại Nhà hát Hòa Bình đang nóng lên từng nhịp trước giờ G. Các nghệ sĩ “đình đám” tham gia chương trình đang tập trung cao độ tập luyện chạy chương trình cho các tiết mục của mình.


Trước giờ G, dàn sao "đình đám" hâm nóng sân khấu “Cho cuộc sống bừng sáng"

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt mang tên “Cho cuộc sống bừng sáng – Novaland Concert 2017” đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng khi quy tụ dàn sao khủng và sự đầu tư nghiêm túc. Đại tiệc âm nhạc này đang nóng hơn bao giờ hết, không khí trước giờ G tại đây cũng trở nên căng thẳng hơn với sự tâm huyết của dàn nghệ sĩ đang tích cực tập luyện và chạy chương trình.



Được biết chương trình với quy mô hoành tráng này sẽ diễn ra trong 3 đêm tại Nhà hát Hòa Bình vào ngày 7,8 và 9.4 với sự tham gia góp mặt của dàn sao “gạo cội” như: Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Quang Dũng, Lệ Quyên, Minh Tuyết, Tóc Tiên,…



Không khí làm việc ở đây dường như chỉ dành cho âm nhạc, không có quá nhiều lời nói hay chỉ đạo mà các ca sĩ cũng toàn bộ ekip đang âm thầm tập luyện hết sức mình cho đêm diễn mở màn đầy thăng hoa. Những cống hiến âm thầm này chắc chắn sẽ mang đến những “quả ngọt” đầy nồng nàn “Cho cuộc sống bừng sáng” – như chủ đề của chương trình.



Đạo diễn Phạm Hoàng Giang cho biết chương trình “Cho cuộc sống bừng sáng – Novaland Concert 2017” hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc đa sắc mang đậm tính nghệ thuật nhưng vẫn đảm bảo tính giải trí dành cho khán giả. Những âm thanh sâu lắng, nồng nàn qua những tình khúc trữ tính chính là những gì được đạo diễn chương trình tiết lộ sẽ mang đến cho công chúng.




Các ca sĩ góp mặt trong chương trình sẽ lần lượt có những phần trình diễn solo, song ca và tốp ca với những màn hòa giọng đầy thú vị. Đã quá lâu cho một chương trình đẳng cấp với sự tham gia của những giọng hát “nghe là nhớ”, chính vì thế, chương trình như một giấc mơ và hiện thực hóa kỳ vọng của khán giả yêu nhạc.


Trước đó, những nghệ sĩ tham gia biểu diễn cũng có nhiều buổi tập luyện tại phòng trà với mong muốn mang đến cho chương trình những tiết mục hoàn hảo nhất dành cho khán giả trong những đêm thăng hoa với ngôn ngữ tuyệt vời là âm nhạc.

Photo: Thắng Kiều

Thanh Đức

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com