Trịnh Kim Chi khoe eo con kiến tuổi 40

Dailypress.vn - Xuất hiện tại lễ trao giải Cánh Diều 2017 tối qua, Á hậu Trịnh Kim Chi thu hút sự chú ý trong hình ảnh gợi cảm, đặc biệt là vòng eo con kiến trong chiếc đầm tông hồng vai chéo nổi bật.




Tối qua, ngày 9.4 lễ trao giải Cánh diều vàng 2017 diễn ra tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM) với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Á hậu Trịnh Kim Chi là một khách mời đặc biệt của sự kiện của giải thưởng danh giá của điện ảnh Việt. 




Trịnh Kim Chi chọn cho mình hình ảnh quyến rũ và tinh tế trong chiếc đầm đuôi cá vai chéo của NTK David Wong. Người đẹp như một đóa hồng độ khoe sắc nổi bật giữa dàn mỹ nhân có mặt tại sự kiện này. Nhan sắc ngày càng tươi trẻ đánh dấu hình ảnh của “mỹ nhân không tuổi” hoạt động nhiều lĩnh vực, trong đó có điện ảnh. 




Chị xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt và đồng thời cũng là một trong những nghệ sĩ vinh dự trao giải thưởng cho các hạng mục năm nay. Trịnh Kim Chi là một trong những người đẹp hoạt động bền bỉ, tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật. Dù ở vai trò nào chị cũng hoàn thành xuất sắc và hiện nay chị cũng đang đào tạo những nhân tố mới cho sân khấu.
Á hậu Việt Nam dù bước sang tuổi 40 những vẫn khoe được vóc dáng đồng hồ cát, đặc biệt là vòng eo con kiến. Tích cực giữ và chăm chút hình ảnh của mình trong mắt công chúng, chị ngày càng nhận được tình cảm từ khán giả.




Thời gian gần đây, nữ diễn viên luôn xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm cuốn hút và nhận được nhiều lời khen. Chị từng chia sẻ, đây là hình ảnh là một người nghệ sĩ muốn chỉn chu nhất để gởi đến công chúng.


Hiện tại, NSƯT Trịnh Kim Chi đang điều hành sân khấu kịch mang tên mình. Sau hơn 1 năm hoạt động, sân khấu này đã đạt được nhiều thành công đáng ghi nhận. Dù khá “tham công tiếc việc” nhưng chị vẫn chu toàn và cân bằng được công việc và hạnh phúc gia đình.




Trong sự kiện, Trịnh Kim Chi có dịp hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Anh Thư, Lê Giang, Giáng My,… đây cũng là dịp gặp gỡ và trao đổi những câu chuyện làm nghề.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com