Tóc Tiên làm khách mời đêm cuối concert “Cho cuộc sống bừng sáng”

Dailypress - Nữ ca sĩ Tóc Tiên chính là khách mời đặc biệt trong đêm cuối, khép lại chương trình Cho cuộc sống bừng sáng – Novaland Concert 2017 diễn ra liên tục trong 3 ngày 7,8 và 9/4 tại Nhà hát Hòa Bình. Sự góp mặt của những giọng hát “huyền thoại” trong làng nhạc Việt hứa hẹn là một đại tiệc âm nhạc đẳng cấp.


Với chủ đề “Cho cuộc sống bừng sáng”, lần đầu tiên trên sân khấu là cuộc hội ngộ của những ca sĩ “gạo cội” hàng đầu của làng nhạc Việt cùng nhau xuất hiện, hòa giọng để mang đến một chương trình đỉnh cao cho khán giả. Đây từng được xem là sự kỳ vọng trong mơ của những khán giả yêu nhạc và giấc mơ ấy chính thức được hiện thực hóa trên sân khấu của Nhà hát Hòa Bình tới đây.


Nữ ca sĩ Tóc Tiên trở thành khách mời đặc biệt có mặt tại chương trình trong đêm diễn cuối khép lại chuỗi sự kiện. Huấn luyện viên Giọng hát Việt vinh dự khi là nhân tố trẻ nhất có mặt tại sự kiện đặc biệt này, bên cạnh dàn nghệ sĩ gạo cội của làng nhạc như: Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Thanh Hà, Lệ Quyên, Minh Tuyết cùng sự dẫn dắt chương trình của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.


Tóc Tiên đang đánh dấu mình trong hình ảnh của một “cô giáo” trên ghế nóng The Voice 2017. Với sự tâm huyết của mình, cô đang được đánh giá khá cao tại chương trình khi dẫn dắt các học trò liên tục làm nên những tiết mục cuốn hút. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Tóc Tiên chính là “gương mặt thương hiệu” được yêu thích xứng tầm với danh xưng “Nữ hoàng quảng cáo”.


Hiện tại, cô cũng là một trong những nhân vật nổi tiếng của làng giải trí “khuynh đảo” sự kiện thời trang Seoul Fashion Week. Với gout thời trang cuốn hút chất lừ cùng thần thái cuốn hút đưa hình ảnh Tóc Tiên chiếm sóng nhiều sự kiện quan trọng.


Trong đêm nhạc, Tóc Tiên sẽ có cả phần trình diễn đơn ca và top ca với những ca khúc quen thuộc như: Em đẹp nhất đêm nay (Lương Bằng Quang), Tóc Mây (Phạm Thế Mỹ), Gọi tên ngày mới (Võ Hoài Phúc), Và con tim đã vui trở lại (Đức Huy).


Có thể nói rằng, “rừng sao” tại chương trình là những cái tên có tầm ảnh hưởng và có những dấu ấn riêng biệt với khán giả Việt Nam. Nhắc đến họ không chỉ nhắc đến những bản hit qua thời gian mà còn gợi nhớ những giọng ca đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Và đã lâu lắm rồi, làng nhạc Việt mới được khuấy động bởi một chương trình hoành tráng và quy mô với dàn ca sĩ nằm hàng top được công chúng mến mộ và yêu thích.


Đạo diễn chương trình Phạm Hoàng Giang, người chỉ đạo thực hiện “Cho cuộc sống bừng sáng” cũng cho biết, chương trình sẽgồm nhiều bản tình ca Bolero “kinh điển”, hứa hẹn mang đến không gian sâu lắng và đậm tính nghệ thuật.

Cho cuộc sống bừng sáng – Novaland Concert 2017 được xem là một trong những chương trình đáng chờ đợi nhất năm cũng mang đến nhiều cảm hứng mới dành cho khán giả.

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com