The Life and Times of Juniper Lee: Cuộc đối đầu giữa thế giới phép thuật và con người

Dailypress.vn - Nếu nhắc đến các nàng công chúa hoạt hình nổi tiếng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Cinderella, Belle hay Pocahontas của xứ sở cổ tích - Disney. Nhưng bạn cũng đừng quên hình ảnh cô bé Junitper Lee đáng yêu với một kho phép thuật siêu phàm.


Ra đời năm 2005, dưới sự hỗ trợ và sản xuất của Cartoon Network Studio, The Life and Times of Juniper Lee là một trong những bộ phim hoạt hình phiêu lưu, giả tưởng được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích.

The Life and Times of Juniper Lee xoay quanh cuộc sống hằng ngày của cô bé Juniper Lee - người sở hữu hàng tá phép thuật phi thường. Cô bé sống tại thành phố Orchid Bay - một trung tâm có nhiều hoạt động ma thuật và thu hút nhiều sinh vật có sức mạnh siêu nhiên. Cô bé thường xuyên phải chiến đấu với quái vật để bảo vệ sự yên bình cho thành phố. Dù không mang vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa như các nàng công chúa của xứ sở Disney nhưng Juniper Lee lại có sức hút riêng với cá tính và trí tuệ nổi bật.


Juniper Lee cậu bé đi qua bao thế hệ trẻ em Việt.

Tuy đầy sức mạnh nhưng Juniper Lee lại gặp khá nhiều rắc rối bởi chính phép thuật của mình. Cô bé vốn là một nữ sinh với những sở thích thông thường như chơi nhạc, chơi bóng chuyền hay gặp gỡ bạn bè. Để có cuộc sống bình thường, Juniper Lee phải giấu đi khả năng đặc biệt của mình. Mặt khác, cô bé vẫn phải đảm bảo sứ mệnh cao cả là ra tay chống lại quái vật, bảo vệ sự bình yên của thành phố.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ phim, cha đẻ của The Life and Times of Juniper Lee là Judd Winick cho biết: ông luôn có hứng thú với phép thuật và quái vật. Bởi vậy, ông mong muốn mình cũng sở hữu một cốt truyện riêng về thế giới kỳ ảo, viễn tưởng dựa trên những nhân vật đó.


Bộ phim sẽ đưa các bạn nhỏ đến vùng đất phiêu lưu kỳ thú.

The Life and Times of Juniper Lee là một bộ phim có đầy đủ yếu tố hấp dẫn, đủ để lôi cuốn mọi trẻ em, đó là yếu tố ly kỳ, pháp thuật, viễn tưởng nhưng vẫn rất đời thường. Ngoài ra, bộ phim cũng mang đến cho các khán giả nhỏ tuổi bài học về cách cân bằng cuộc sống, vượt qua những khó khăn mà cuộc sống vốn dĩ luôn đặt ra cho mỗi người, kể cả đối với các em nhỏ.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com