Sukru Ozyildiz –Soái ca màn ảnh mới đến từ Thổ Nhỉ Kỳ

Dailypress.vn - Chỉ vừa mới lên sóng HTV7 một thời gian ngắn nhưng bộ phim “Mặt trời mùa đông” đã khiến khán giả bấn loạn với vẻ ngoài điển trai của anh chàng diễn viên chính Sukru Ozyildiz. Vậy anh chàng ấy là ai?

Sukru Ozyildiz sinh ngày 18 tháng 2 năm 1988 tại Izmir – thành phố đông dân thứ ba tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi tốt nghiệp khoa Kỹ thuật Cơ học Tàu thuyền tại Đại học Kỹ thuật Istanbul và nghiên cứu tại İstanbul một năm,anh chàng bắt đầu học lại tại Đại học Ege và sau đó đến Erasmus, Bồ Đào Nha.



Đam mê võ thuật từ khi còn là một cậu bé, Sukru Ozyildiz đã tham gia vào cuộc chiến lồng ở Bồ Đào Nha. Sau khi tham gia một cuộc hội thảo về diễn xuất ở nước ngoài, anh bắt dầu hứng thú vỡi lĩnh vực diễn xuất và quyết định theo học tại Trung tâm Nghệ thuật Müjdat Gezen.


Anh chàng Sukru Ozyildiz thử sức với với nhiều thể loại mới như kịch , quảng cáo và phim. Và dấu mốc đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuát của anh khi .lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh với series phim "Deep Waters" vào năm 2011.

Năm 2013, anh chàng tiếp tục bén duyên với bộ phim “I still have a hope” khi diên xuất cùng các diễn viên Gizem Karaca và Berk Oktay và sau đó vai chính trong là bộ phim “Neve” trong cùng năm.


Và tiếp sau dó, anh chàng bắt đầu trở thành gương mặt triển vọng được rât nhiều nhà sản xuất và đạo diễn tìm đến. Và bộ phim “Mặt trời mùa đông” đánh dấu bước trưởng thành của anh chàng “soái ca” Sukru Ozyildiz trong lĩnh vực diễn xuất chuyên nghiệp.

Bộ phim ‘Mặt trời mùa đông” xoay quanh Hai anh em song sinh Mete và Efe bị thất lạc nhau sau khi người cha bị ám sát.20 năm sau, trong một lần tình cờ, Efe và Mete tình cờ gặp lại nhau. Nhưng sau dó, Mete bất ngờ bị ám sát0 và Efe buộc phải mạo danh Mete để trở lại gia đình. Và hành trình tìm kiếm sự thật người đứng sau thảm kịch của gia đình mình bắt đầu.Và liệu rằng khi Nisan – vợ của Mete, phát hiện ra sự thật thân thế của Efe thì cô có chấp nhận tình yêu của anh?


Đón xem “Mặt trời mùa đông” phát sóng lúc 16h45 mỗi ngày trên HTV7, bắt đầu từ 10/4/2017 để nhìn ngắm vẻ điển trai của anh chàng “soái ca’ Thổ Nhĩ Kì và tải nghiệm những cung bậc cảm xúc đặc sắc của các nhân vật trong phim.

Thúy Vinh








Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com