NSƯT Kim Xuân “dằn mặt” con rể Quang Minh vì dám chê mẹ vợ mũm mĩm

Dailypress - Tiếp nối các khách mời nổi tiếng và duyên dáng của Gia Đình Vui Nhộn, các tập tiếp theo sẽ chào đón sự xuất hiện của nữ diễn viên, NSƯT Kim Xuân trong vai mẹ ruột của Hồng Đào. Cùng với đó, những tình huống “dở khóc dở cười” như Tư Mỏ Lết (Quang Minh) “vô tình” gặp lại người yêu cũ, người yêu cũ Tư Mỏ Lết đến thăm nhà hay 4 cha con Tư Mỏ Lết, Đinh, Ốc, Vít phải chuẩn bị một ngày lễ Vu Lan đặc biệt cho Mộng Lan… sẽ là những tập phim thú vị, đáng mong đợi sắp tới của Gia Đình Vui Nhộn. Đón xem tập 43, 44 của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng lúc 20h00 thứ 4, thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 


Tiếp nối những tình huống thú vị của các tập trước, Gia Đình Vui Nhộn sẽ chào đón một nhân vật khách mời mới toanh trong tập tiếp theo, đó là NSƯT Kim Xuân trong vai mẹ ruột của Mộng Lan (Hồng Đào). Là một nữ diễn viên gạo cội của làng phim Việt, “bà mẹ quốc dân” Kim Xuân sẽ mang lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan. 



Trong một tập của Giờ Công Cụ, “con rể” Tư Mỏ Lết đã “cả gan” mang “thân hình mũm mĩm” của mẹ vợ - Kim Xuân ra làm một ví dụ minh hoạ. Thế là trong một lần ghé thăm nhà con gái cưng Mộng Lan, hai vợ chồng cô đều “mắt tròn mắt dẹt” ngạc nhiên vì Kim Xuân đã giảm cân ngoạn mục, trở nên thon thả, gọn gàng hơn. Kim Xuân không quên “dằn mặt” con rể về việc khiến mình “nổi tiếng” khắp khu phố vì lần nói về mẹ vợ trên truyền hình. Cô cũng đi “khoe” với những người thân thiết con rể mình là… Năm Bù Loong “đẹp trai” chứ không phải là Tư Mỏ Lết khiến ông chồng tội nghiệp không còn mặt mũi nào để nhìn vợ. 



Kim Xuân xuất hiện tại nhà Hồng Đào cũng mang theo rất nhiều quà cáp cho hai vợ chồng Hồng Đào cùng các cháu. Tuy nhiên, món quà Hồng Đào mong đợi mẹ sẽ “truyền” lại cho mình lại nằm ngoài sự chờ đợi của cô. Dù chỉ là “ghé thăm” nhưng Kim Xuân đã mang lại không ít khoảnh khắc “dở khóc dở cười” cho cả hai vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan. Cùng với sự hài hước, duyên dáng của mình, Kim Xuân sẽ mang lại những giây phút khó quên cho khán giả. Đón xem tập đặc biệt với sự xuất hiện của NSƯT Kim Xuân vào tập 45 của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng tối nay, 20h thứ 2 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 



Tư Mỏ Lết gặp hết khó khăn này đến rắc rối khác. Và mới nhất là từ cô vợ Mộng Lan. Gần đến ngày lễ Vũ Lan, Mộng Lan không muốn nhận món quà “anh nhìn thấy đầu tiên khi bước vào siêu thị” như năm ngoái. Cô “đề nghị” chồng và các con phải làm gì đó thật khác, thật đặc biệt và thật bất ngờ để dành tặng cô. Vậy là 4 cha con Tư Mỏ Lết, Đinh, Ốc, Vít phải nhanh chóng “họp bàn kế hoạch”, vắt óc suy nghĩ để tạo nên một ngày lễ Vu Lan thật đặc biệt dành cho Hồng Đào. Tuy nhiên, việc làm hài lòng Hồng Đào và nghĩ ra phải làm gì đã đưa 4 cha con Tư Mỏ Lết vào những tình huống oái ăm, nhất là khi Hồng Đào lúc nào cũng muốn bất ngờ nhưng luôn luôn tò mò soi xét xem 4 cha con đang làm gì. Liệu món quà bất ngờ đó sẽ như thế nào, có khiến Mộng Lan hạnh phúc hay lại tiếp tục khiến cô chậc lưỡi buồn bã. Đón xem vào các tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng vào 20h00 thứ 3,4,5 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 


Gia Đình Vui Nhộn tuần này sẽ tiếp tục với những tình huống mới lạ và hài hước. Đón xem các tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng vào 20h00 thứ 2 đến thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com