Ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp như Hoa hậu của nhân viên ngân hàng BIDV

Dailypress - Là nhân viên đang làm việc tại ngân hàng BIDV chi nhánh Quang Trung - Hà Nội, Bùi Thu Trà sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng chuẩn không thua kém gì hoa hậu.






Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Hà Nội, Bùi Thu Trà về nhận công tác tại ngân hàng BIDV Chi nhánh Quang Trung - Hà Nội.




Ngoài công việc hành chính ở phòng kho quỹ, người đẹp đến từ Hoà Bình cũng đam mê và dành thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật khác như lĩnh vực người mẫu quảng cáo và phim ảnh.




Dù ở vị trí nào - nhân viên ngân hàng hay trong lĩnh vực nghệ thuật, vẫn có thể thấy ánh mắt của sự đam mê và hết mình với công việc của Thu Trà. Nhiều khách hàng cảm mến trước nụ cười tỏa nắng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo của cô gái 9x này.




Thu Trà cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội, bởi cô quan niệm “hạnh phúc không nằm ở việc bạn nhận được bao nhiêu mà là ở việc bạn cho đi bao nhiêu’’.




Được biết, Thu Trà hiện đang ấp ủ nhiều ước mơ và không ngừng học tập để hoàn thiện mình vì cô cho rằng, “cái đẹp được biểu hiện qua tri thức và tri thức là một vẻ đẹp quan trọng và rực rỡ nhất”.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com