Hồng Đào không “sống chung với mẹ chồng” nhưng vẫn mâu thuẫn với mẹ chồng

Dailypress.vn - Tiếp nối những tập phim hài hước từ tuần trước, khán giả sẽ tiếp tục có khoảng thời gian thư giãn với 4 tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Tư Mỏ Lết (Quang Minh) sau một thời gian “đấu tranh” với “Chủ tịch Công ty” đã tiếp tục dành quyền làm người dẫn chương trình của Giờ Công Cụ. Những tình huống mới mẻ liên tục xảy đến với gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan. Và cuộc gặp gỡ với người bạn “không đội trời chung” của Hồng Đào – Chi Chi do Trịnh Kim Chi thủ vai cũng là một trong những tập phim hấp dẫn nhất tuần này mà khán giả không thể bỏ qua.


Bên cạnh đó, buổi chụp hình với concept (ý tưởng chủ đạo) là “người rừng” khiến khán giả cười nghiêng ngả vì độ “bá đạo” của 5 thành viên nhà Tư Mỏ Lết – Mộng Lan. Đón xem tập 59, 60 của Gia Đình Vui Nhộn, tiếp tục lên sóng lúc 20h00 thứ 4, thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 


Hồng Đào và Trịnh Kim Chi hoá “tình địch” trong Gia Đình Vui Nhộn

Từng là hai vị giám khảo thân thiết trên ghế nóng chương trình truyền hình thực tế Học Viện Danh Hài nhưng trong tập phim diễn chung đầu tiên của Hồng Đào và Trịnh Kim Chi thì hai nữ diễn viên lại hoá tình địch với nhau. Trịnh Kim Chi trong vai Chi Chi – là bạn thân thuở nhỏ của Mộng Lan (Hồng Đào). Tuy nhiên, tình bạn thân đã tan vỡ sau khi Chi Chi phản bội Mộng Lan và giành mất người yêu của cô. Từ đó, “mối tâm thù” Mộng Lan dành cho Chi Chi chưa bao giờ chấm dứt. Đến ngày họp mặt cựu học sinh của trường, mặc dù không muốn chạm mặt Chi Chi nhưng Mộng Lan vẫn nhất quyết tham dự cùng chồng Tư Mỏ Lết vì “để cho cô ta thấy em không hề thua trước cô ta và vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc”. 



Đều là những diễn viên kỳ cựu nên cuộc gặp “định mệnh” sắp tới giữa Hồng Đào và Trịnh Kim Chi hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng gây cấn, hấp dẫn bởi sự nhập tâm của cả hai. Trịnh Kim Chi trước nay chuyên trị những vai người đàn bà xinh đẹp, quyền lực, giàu có khiến các “chị em phụ nữ” phải ganh tị. Nay Trịnh Kim Chi thủ vai “người bạn giật người yêu” của Mộng Lan và trở vẫn giữ được vẻ xinh đẹp sau mấy chục năm. Liệu cuộc gặp đó sẽ diễn ra như thế nào, Mộng Lan sẽ xử lý ra sao nếu “người bạn giật người yêu” năm ấy của mình nay vẫn xinh đẹp và ngày càng sắc sảo. Tuy nhiên, hình ảnh hé lộ từ tập cuộc gặp này lại cho thấy có điều gì đó đã khiến họ ngồi lại bên nhau và đều tỏ ra rất thân ái và vui vẻ. Hãy cùng đón xem tập 60 của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng vào 20h00 thứ năm, ngày 27/04 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam để biết về diễn biến hấp dẫn của cuộc gặp gỡ của hai “tình địch” không đội trời chung một thuở cùng diễn xuất tự nhiên gần gũi của nữ khách mời xinh đẹp Trịnh Kim Chi.



Hồng Đào không “sống chung với mẹ chồng” nhưng vẫn mâu thuẫn với mẹ chồng

Mộng Lan (Hồng Đào) sống riêng cùng chồng và 3 con nhưng không có nghĩa cô và mẹ chồng không xảy ra mâu thuẫn. Mới đây nhất là mâu thuẫn trong việc dạy dỗ con cái. Mộng Lan muốn con mình sớm tự lập và biết cách “quản lý tài chính” cá nhân trong khi mẹ chồng Mộng Lan cảm thấy điều này là quá sớm. Tuy nhiên, do “ở xa mẹ chồng” nên Mộng Lan vẫn nhất quyết theo ý của mình và đã có một “bài giảng” về quản lý chi tiêu cho ba cậu con trai Đinh, Ốc, Vít.


Tư Mỏ Lết vốn “nghe lời vợ” nên dù cũng có cùng ý kiến với mẹ chồng, anh vẫn chấp nhận với ý kiến của Mộng Lan. Anh và ba cậu con trai đã quyết định đem hết số tiền tiết kiệm có được đi “đầu tư” và quyết định này đã mở ra một tình huống dở khóc dở cười trong tập 57 của Gia Đình Vui Nhộn. 



Gia Đình Vui Nhộn tuần này sẽ tiếp tục với những tình huống mới lạ và hài hước. Đón xem các tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng vào 20h00 thứ 2 đến thứ 5 hằng tuần trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com