Hồng Đào bất ngờ muốn sinh thêm con với Quang Minh

Dailypress.vn - 4 tập Gia Đình Vui Nhộn lên sóng 20h00 từ tối thứ hai tới thứ năm tuần này tiếp tục mang đến nhiều tình huống khôi hài mới cho khán giả. Cô nàng Khánh Ngọc (do Phi Thanh Vân thủ vai) sau một thời gian vắng bóng do bị người yêu phản bội, đã lấy lại sự tự tin, và đang có ý định đi thi hoa hậu. Bé Vít lại tiếp tục bị hai anh trai Đinh và Ốc trêu chọc. Bà chủ gia đình Mộng Lan (do Hồng Đào thủ vai) lại bất ngờ với ý định tiếp tục có con... Hàng loạt tình huống oái ăm và bất ngờ liên tiếp xuất hiện trong ngôi nhà vui nhộn của Tư Mỏ Lết – Mộng Lan. Thêm vào đó, chương trình Giờ Công Cụ cũng tiếp tục nảy sinh nhiều tình huống hài hước mới... 

Hồng Đào bất ngờ muốn sinh thêm con với Quang Minh


Khánh Ngọc (do Phi Thanh Vân thủ vai) là một cô nàng thích làm đẹp, thích quyến rũ dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Tuy nhiên cô lại có tính tình thẳng thắn, bộc trực, nghĩ gì nói nấy, nhưng cũng vô tư, dễ gần. Trong tập tiếp theo, Khánh Ngọc và Mộng Lan đang lên kế hoạch đi thi hoa hậu. Trước khi đi dưỡng da, cô nàng Khánh Ngọc vẫn không quên trang điểm chỉn chu cho gương mặt của mình. Hồng Đào khó hiểu khi bạn gái sắp đi dưỡng da mà vẫn trang điểm kỹ càng. Khánh Ngọc cho biết: “Tui đi ra ngoài đường lúc nào cũng phải đẹp long lanh, lung linh và lồng lộn. Nửa đêm đi ngủ mà quên trang điểm là phải ngồi bật dậy đánh son xong mới ngủ”. Tiết lộ này khiến Hồng Đào chỉ biết cười cho cô bạn thân điệu đà của mình. Khánh Ngọc còn tiết lộ them: cô luôn dành thời gian cho thẩm mỹ nhưng không hiểu sao bất kì cuộc thi hoa hậu nào cô cũng ra về tay trắng. Thương bạn, Mộng Lan đã nhanh chóng nghĩ ra “cách” để Khánh Ngọc “thi đâu thắng đó”. Hồng Đào và Phi Thanh Vân đã “ủ mưu” cho kế hoạch nào, và kế hoạch ấy sẽ thú vị ra sao? Đón xem tập 49 của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng lúc 20h00 hôm nay, thứ 2, ngày 10/4 trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 




Dù đã có ba cậu con trai đáng yêu Đinh, Ốc, Vít, nhưng Mộng Lan vẫn có ý định sẽ sinh thêm con với Tư Mỏ Lết. Từ lâu Mộng Lan luôn muốn có một cô con gái đáng yêu. Đứng trước mong muốn chính đáng của vợ, Tư Mỏ Lết có đôi chút bất ngờ. Anh đem điều này tâm sự với Đinh và Ốc. Hai cậu bé nắm ngay “cơ hội” này đi trêu chọc Vít, và cậu bé đã ra sức phản đối hai anh đang lừa gạt mình. Sau khi nhận thông tin “động trời”, Vít kiên quyết từ bỏ những sở thích liên quan đến “con gái”: cùng mẹ nướng bánh, đi xem múa ballet, không cho mẹ gọi mình là “con yêu”,…. 

Bên cạnh đó, Tư Mỏ Lết cũng làm mọi cách để ngăn ý định đột ngột này của Mộng Lan, nhưng mọi chuyên lại không hề dễ dàng như anh nghĩ… Đón xem các tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn vào 20h00 từ thứ 2 đến thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, để xem vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan quyết định có thêm thành viên mới trong gia đình hay không?

Đón xem tập 49, 50, 51, 52 của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng lúc 20h00 thứ 4, thứ 5 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. 

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com