Hoa Hậu Janny Thủy Trần tâm sự bằng ca khúc tư sáng tác cho Album đầu tay

Dailypress.vn - Hoa hậu Janny Thủy Trần đang dồn toàn tâm huyết cho việc chuẩn bị ra mắt album âm nhạc đầu tay với những ca khúc do chị sáng tác.



Hoa hậu Janny Thủy Trần


Sau hàng loạt hoạt động trong vai trò Hoa hậu, thời gian gần đây, Janny Thủy Trần không xuất hiện nhiều ở các sự kiện vì đang tập trung cho nhiều dự án cá nhân. Năm nay, chị quyết tâm thực hiện kế hoạch, ra mắt những sản phẩm dành cho nghệ thuật đã ấp ủ từ lâu, đó là âm nhạc và phim ảnh.




Janny Thủy Trần yêu thích âm nhạc từ lâu và việc chơi đàn piano giúp chị thư thái tâm hồn. Người đẹp cảm thấy đây là thời điểm phù hợp để cho ra những dự án âm nhạc được đầu tư chỉn chu. Vừa qua, chị dành nhiều thời gian cho việc ôn lại nhạc lý, luyện lại đàn, đặc biệt là thanh nhạc để bên cạnh chiều sâu về sản phẩm còn có cả bề nổi về chất giọng.




Chị quan niệm “gương càng mài thì càng sắc”, vì vậy, dù không khẳng định sẽ chinh phục được khán giả “kén nhạc” nhưng chị vẫn muốn tôi luyện bản thân và cống hiến hết mình cho niềm đam mê cũng như đầu tư nghiêm túc cho dự án âm nhạc của mình.
Sản phẩm âm nhạc của chị không chạy theo thị hiếu của khán giả mà muốn mang đến một album chất lượng từ nội dung, hình thức và đặc biệt là phong cách âm nhạc có màu sắc rõ ràng, mang dấu ấn riêng.




Hoa hậu bật mí album của chị sẽ có sự kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung. Ngoài ra, Janny Thủy Trần còn “bắt tay” với những tài năng trẻ.




Người đẹp còn chia sẻ thêm, ngoài các ca khúc riêng bản thân sáng tác thì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng viết những ca khúc kể về chuyện tình của chị.




Đối với các dự án phim ảnh, Hoa hậu cho biết đã nhận được lời mời từ lâu nhưng muốn chuẩn bị sẵn sàng mới đi học thêm diễn xuất. Chị muốn hoàn thành thật tốt vai diễn mà nhà sản xuất, đạo diễn và ê-kíp mong đợi.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com