Thiết kế của Devon Nguyễn phủ sóng đường phố Paris

Dailypress - Streetstyle là một món ăn tinh thần không thể thiếu của Paris Fashion Week. Ngoài sân chơi trên các sàn catwalk thì mỗi góc phố Paris cũng là một đấu trường sắc đẹp nhiều thú vị. Tại đây, các thiết kế của các nhà mốt Việt này được thể hiện một cách sống động đời thường nhất.


NTK Devon Nguyễn mặc một bộ cánh sắp được trình diễn của mình

BST Wanderlust được đón chào rất nồng nhiệt tại Paris Fashion Week. Tại show Dior diễn ra vào ngày 3 tháng 3 vừa qua tại Museé Rodin, những bộ cánh hot nhất của Devon Nguyễn đã được các fashionista thế giới ưa chuộng và diện khi đi dạo trên đường phố Paris.

Devon Nguyễn là nhà thiết kế Việt duy nhất xuất hiện tại Paris Fashion Week năm nay. Cô là niềm tự hào cho giới thời trang Việt khi lần đầu tiên thời trang Việt được khẳng định tại một trong những tuần lễ thời trang danh giá và có uy tín nhất thế giới. Wanderlust của Devon Nguyễn vì thế được nhiều người mong chờ, nhất là giới mộ điệu thời trang trong nước hy vọng.




Fashionista Thythu trong 1 thiết kế của Devon Nguyễn


Á quân Top New Face Isaline Souillard lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia đường phố trong một thiết kế sắp được trình diễn của NTK Devon Nguyễn


Một fashionista rất thần thái trong thiết kế của Devon Nguyễn. Photo: Anh Huy Phạm

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com