OCB hỗ trợ khách mua căn hộ Moonlight Park View

Dailypress - Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án này sẽ được vay với hạn mức lên đến 80% giá trị căn hộ trong 20 năm.


Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đang triển khai gói tín dụng hỗ trợ người mua nhà tại Moonlight Park View (quận Bình Tân, TP HCM).

Theo đó, ngoài lãi suất ưu đãi, khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án sẽ được vay đến 80% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm.

OCB có nhiều gói tín dụng dành cho khách hàng có nhu cầu mua nhà.


Thời gian qua, OCB có nhiều chương trình đồng hành cùng "giấc mơ an cư" của nhiều khách hàng thông qua các gói tín dụng ưu đãi dành cho các dự án bất động sản như: lãi suất ưu đãi (9,8% một năm); hồ sơ thủ tục nhanh chóng; thời gian vay kéo dài; và các chương trình ưu đãi theo từng giai đoạn...

Moonlight Park View do Công ty CP Đầu Tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, có vị trí thuận lợi tại quận Bình Tân khi liền kê Aeon Mall; kế ngay khu dân cư kiểu mẫu hiện đại và được quy hoạch đồng bộ.

Tại dự án, chủ đầu tư dành vốn lớn thiết kế những khu vườn nhiều cây xanh, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, đem đến không gian sống trong lành và thanh bình cho mỗi cư dân.



Khách mua căn hộ Moonlight Park View sử dụng gói tín dụng tại OCB sẽ được vay đến 80% giá trị căn hộ. Website: www.ocb.com.vn. Tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 18006678.


Ngân hàng Phương Đông (OCB) thành lập năm1996, đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, OCB khẳng định đã thương hiệu và vị thế trên thị trường.

Đây là một trong 8 ngân hàng được công nhận Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015... OCB đặt mục tiêu trở thành một trong top ngân hàng tốt nhất Việt Nam đến năm 2020.

Thục Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com