NSND Hồng Vân dạy con sống cuộc đời có sức ảnh hưởng đến mọi người

Dailypress - Tập 11 của chương trình Hát cùng Mẹ yêu với chủ đề “Vòng tay”, phát sóng tối thứ Ba ngày 14/3 trên HTV7 sẽ là những yêu thương và sẻ chia của các cặp mẹ con nghệ sĩ về những câu chuyện của cộng đồng, xã hội. Ngoài NSND Ngọc Giàu làm giám khảo cố định, tập 11 sẽ có sự tham gia của các giám khảo là NSƯT Bảo Quốc, nhạc sĩ – NSƯT Thế Hiển và nghệ sĩ Trung Dân.


Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của Nhà sử học Dương Trung Quốc với vai trò người kết nối câu chuyện cùng với MC Phước Lập. Với kiến thức uyên bác của mình, nhà sử học Dương Trung Quốc sẽ có những chia sẻ rất thú vị về các vấn đề đang được xã hội, dư luận quan tâm.

MC Phước Lập và Nhà sử học Dương Trung Quốc

Khi thực hiện các tiết mục thể hiện trong chương trình Hát cùng Mẹ yêu, NSND Hồng Vân luôn chọn những ca khúc thể hiện những thông điệp để răn dạy con cái. Trong tập 11, chị và con trai Trê Phi sẽ thể hiện tiết mục kết hợp giữa hát và kịch: Một đời người, một rừng cây (sáng tác Trần Long Ẩn).

Tiết mục của NSND Hồng Vân

Nói về lý do chọn ca khúc này, NSND Hồng Vân chia sẻ: “Tôi chọn bài hát này vì muốn dạy cho con trai mình hiểu rằng những việc tốt mình đã làm chỉ là 1 hạt cát nhỏ so với những việc tốt mà mọi người đã làm. Tôi muốn con hiểu rằng cuộc đời người là cuộc đời đẹp và cuộc đời có nhiều ảnh hưởng đến mọi người xung quanh sẽ có 1 rừng cây tươi tốt như lời bài hát, vừa phải tri ân, vừa tự phấn đấu và đừng bao giờ thấy việc làm của mình như thế là đủ”.

Trong tập 11 của Hát cùng Mẹ yêu, MC Thanh Phương – bà xã của nam ca sĩ Huy Luân sẽ tham gia biểu diễn trong tiết mục Mùa xuân trong đôi mắt em (sáng tác Đức Huy) của chồng và mẹ chồng là NSƯT Kim Xuân. Đây là ca khúc mang tính chia sẻ cộng đồng cao nên NSƯT Kim Xuân mong muốn phần dàn dựng tiết mục phải thật ý nghĩa và sâu sắc.


Tiết mục của NSUT Kim Xuân

Mẹ nhập viên, Tống Hạo Nhiên “côi cút” trên sân khấu Hát cùng Mẹ yêu ¬- Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời Diệu Hiền mặc áo của cố nghệ sĩ Út Bạch Lan tặng để tái xuất sân khấu cùng nghệ sĩ cải lương Ngọc Hương

Tống Hạo Nhiên

Trong thời gian ghi hình chương trình Hát cùng Mẹ yêu, nghệ sĩ Kim Phương đã liên tục trải qua nhiều biến cố: chồng mất, mẹ phẫu thuật tim nặng, bản thân bị huyết áp thấp. Trước nhiều nỗi đau quá lớn, nghệ sĩ Kim Phương đã phải nhập viện, không thể tham gia tiết mục cùng với con trai Tống Hạo Nhiên.

Vừa chăm sóc cho mẹ, vừa chỉnh sửa kịch bản mới và tập luyên, Tống Hạo Nhiên gần như kiệt sức. Các cặp mẹ con còn lại trong chương trình ai cũng quan tâm và lo lắng cho tình hình của nghệ sĩ Kim Phương và Tống Hạo Nhiên. Ngoài việc an ủi động viên Tống Hạo Nhiên, NSƯT Kim Xuân cũng đã tranh thủ đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe của nghệ sĩ Kim Phương.

Tiết mục của Tuấn Dũng

Sau nhiều vòng thi phần lớn thể hiện các tiết mục tân cổ, trong tập 11 nghệ sĩ Dũng Nhí và mẹ là nghệ sĩ Phương Dung sẽ thể hiện ca khúc tân nhạc Đứa bé (sáng tác: Minh Khang). Em trai diễn viên Dũng Nhí là Quốc Liêm cũng sẽ lên sân khấu hát cùng anh trai và mẹ.

Á quân Cười xuyên Việt – Tuấn Dũng và mẹ là Hồng Ngọc sẽ thể hiện ca khúc Ước mơ cho ngày mai (sáng tác Anh Tuấn) sẻ chia với cuộc sống của những em bé lang thang cơ nhỡ.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com