Nhạc sĩ Đức Huy tiết lộ bí mật động trời về anh trai nhạc sĩ Minh Khang

Dailypress - Show thứ 4 của chương trình Ban nhạc quyền năng hé lộ một số bí mật bất ngờ. Các nhạc công của Ban nhạc quyền năng ngay từ những ngày đầu xuất hiên đã luôn chuyên tâm vào từng nốt nhạc để tạo nên một bài phối hoàn hảo nhất cho các thí sinh thỏa sức thăng hoa. Tuy nhiên ít ai có thể ngờ được họ còn sở hữu những giọng hát rất đặc biệt. Tiếng ca của họ phảng phất cái hồn ở từng nhạc cụ họ gắn bó tạo nên những nét rất riêng, không trộn lẫn với bất kỳ ai. Và tài năng ấy đã được thể hiện trong show 4 của chương trình Ban nhạc quyền năng. 



Tiết mục Unchain my heart của được thể hiện bởi tất cả các thành viên ban nhạc đã thật sự khuấy động không khí chương trình ngay những phút đầu tiên. Theo như tiết lộ của họ, bài hát này được xem là bài hát rất quen thuộc với hầu hết các nhạc công vì hội tủ đầy đủ chất phiêu, sự sâu lắng và đan xen cả những cảm xúc hân hoan hòa theo giai điệu của nó. 


Ngay sau tiết mục mở màn, nhạc sĩ Đức Huy đã được Ban tổ chức ưu ái dành tặng một bình sữa. Ngay lập tức, anh đã tiết lộ một thông tin quan trọng liên quan nhạc công Minh Kha, anh trai của nhạc sĩ Minh Khang,“Tôi nghe nói Minh Kha đang chuẩn bị đón con đầu lòng nên tặng cho anh ấy mới đúng”. Mặc dù Minh Kha đã nhất quyết khẳng định “Em chưa có vợ làm sao mà có con được” nhưng vị nhạc trưởng vẫn tiếp lời “Tối nay anh ấy sẽ tổ chức đám cưới nên tôi xin gửi lời chúc mẹ tròn con vuông trước đến anh”




Cuộc tranh tài của 10 thí sinh đã diễn ra trong không khí hào hứng. Các thí sinh Khánh Hoàng, Y Thanh, Vi Thiện, Thùy Liên và Như Trang đã được lựa chọn đi tiếp vào vòng kế tiếp. Khánh Hoàng thể hiện giọng hát ngọt ngào pha chút tự sự qua ca khúc Nếu anh đừng hẹn. Giám khảo Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đặc biệt yêu mến giọng hát của anh. Hai giám khảo tuy vẫn nhận ra những thiếu sót nhỏ trong giọng hát của thí sinh những vẫn không thể phủ nhận sự mượt mà trong giọng hát của anh. 


Thùy Liên duyên dáng xuất hiện trong bộ quần áo tứ thân cùng với nón quai thai duyên dáng. Nhạc công Tấn Phong và Quang Trung đều thống nhất ý kiến cho rằng “Lâu lắm rồi chúng tôi mới nghe lại được chất giọng như em nên quyết định chọn em vào vòng trong để tiếp tục được nghe hát”



Cô gái trẻ Như Trang lần đầu ra mắt ban nhạc và ban giám khảo với ca khúc Trống vắng. Chất giọng cao, trong vắt của cô đã hoàn toàn chinh phục được ban nhạc. Nhạc công Quang Trung và Minh Thắng cũng đã hòa giọng cùng cô thí sinh trong những khúc đệm đặc trưng của bài hát. Điều đó đã khiến cho phần trình diễn của Như Trang càng thêm thăng hoa. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ cũng thể hiện bản lĩnh của mình. MC Thanh Bạch hài hước thông báo “Em ơi tất cả các nhạc công đều bấm rồi” mặc dù không ai dừng chơi trong suốt tiết mục của cô. Như Trang thấy vậy vẫn bình tĩnh trả lời “Em thấy hôm nay rất đã, điều đó đối với em quan trọng hơn nhiều” 


Giọng ca thứ 4 được vào thẳng vòng tiếp theo chính là ca sĩ Y Thanh với ca khúc nước ngoài Mambo Italiano. Với những bước nhảy sôi động kèm theo vũ điệu quyến rũ của bài hát, Y Thanh đã thật sự làm chủ sân khấu. Các giám khảo đều đồng tình cho rằng anh quá duyên dáng trong phần trình diễn của mình.


Riêng Vi Thiện là thí sinh phải trải qua 2 lần thi mới có thể bước tiếp vào vòng trong. Ca khúc đầu Tôi mơ đã không thể thuyết phục hết các thành viên ban nhạc. Tuy nhiên, khi may mắn có được một cơ hội thứ hai, anh đã trình bày ca khúc Điều giản dị trọn vẹn để giành lấy tấm vé đi tiếp. 




Như vậy sau 4 tập của Vòng 1, 20 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong gồm có: Hoàng Nghĩa, Phúc Lâm, Trần Thị Hằng, Lina Nguyễn, Quỳnh Trang, Quỳnh Anh, Việt Thắng, Trương Quân Bảo, Lê Thái Sơn, Mỹ Ngọc, Thanh Trà, Hà Thúy Anh, Hồng Gấm, Vũ Duy Trường, Khánh Long.


Show 5 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 25/03/2017 trên kênh THVL1. Trong show này, mười thí sinh trong nhóm 20 bạn sẽ tiếp tục tranh tài cùng nhau để giành tiếp cơ hội cho mình. Những quy luật thi đấu mới hấp dẫn sẽ là một thử thách đối với họ bao gồm: lựa chọn các thí sinh vào thẳng, các thí sinh loại hẳn cũng như các thí sinh phải tạo nên một cặp đôi để cùng tranh tài qua màn biểu diễn song ca.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com