Người mẫu Cao Thùy Linh diện váy bó sát khoe dáng gợi cảm dự sự kiện

Dailypress - Chiều 28/3, Cao Thùy Linh đã xuất hiện tại họp báo Hoa hậu đại dương với chiếc váy xuyên thấu bó sát nổi bật. Đây là lần tái xuất đầu tiên của người đẹp sau khi gây bão mạng vì bị cẩu xe về phường. Nữ người mẫu đã nhanh chóng đóng phạt và hứa sẽ cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông những lần sau.



Khá lâu rồi, Cao Thùy Linh không xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Cô im ắng suốt thời gian qua để chuẩn bị cho sự trở lại đầy mạnh mẽ với những dự án được đầu tư chỉn chu nhất.


Xuất hiện trong sự kiện, Cao Thùy Linh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông, các vị quan khách. Người đẹp diện đầm xuyên thấu ôm sát body cùng những chi tiết đính đá tua rua quyến rũ của NTK Dexnol. Bộ váy màu bạc tạo sự sang trọng, tinh tế giúp Cao Thùy Linh khoe trọn đường cong nóng bỏng.


Chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu đại dương, Cao Thùy Linh cho biết: “Cuộc thi năm nay có quy mô rất hoành tráng. Im ắng khá lâu tôi đang rất hào hứng để được quay lại dòng chảy showbiz. Được khá nhiều người ủng hộ, động viên thử sức tại cuộc thi Hoa hậu đại dương năm nay vì thấy tôi có nhiều tố chất và tiềm năng thế nhưng tôi chưa vội quyết định. Mọi thứ đều có thể xảy ra và nếu tôi ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu đại dương năm nay cũng không có gì là bất ngờ”.


Trước đó, Cao Thùy Linh từng được vinh danh với giải thưởng ‘Trang phục truyền thống đẹp nhất’ tại cuộc thi Miss Grand International 2014 – Hoa hậu hoàn bình quốc tế 2014.

Trang phục: NTK Dexnol

Nhiếp ảnh: Đạt Trần

Make Up: Pear Woo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com