Hương Tràm dựng MV thành phim ngắn đẫm nước mắt như phim Hàn cho bản hit mới nhất

Dailypress - Sau khi bản thu nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả, Hương Tràm vừa chính thức cho ra mắt MV "Ta còn thuộc về nhau" nhân dịp Valentine Trắng. Lần này, Hương Tràm quyết định đầu tư MV thành hẳn một đoạn phim ngắn dài gần 9 phút đẫm nước mắt như các bộ phim Hàn.


Nội dung MV "Ta còn thuộc về nhau" nói về câu chuyện tình yêu buồn của đôi bạn trẻ trong ngày cưới bị tai nạn. Cô gái bị liệt ở chân tưởng chừng không thể đi lại được nữa nhưng nhờ có tình yêu của người chồng cô đã nhanh chóng hồi phục mặc cho nhiều lúc cô hất hủi, xa lánh anh. Tưởng chừng câu chuyện đã có một cái kết đẹp nhưng trớ trêu thay lúc này bác sĩ lại báo với anh rằng anh đang bị một khối u não khó có thể qua khỏi... 

Đảm nhận vai diễn chàng trai trong MV lần này là diễn viên Trương Thế Vinh. Với kinh nghiệm diễn xuất sau một thời gian tham gia các dự án phim ảnh, Trương Thế Vinh đã có màn hóa thân xuất sắc và lấy nhiều nước mắt khán giả trong dự án lần này của Hương Tràm. Riêng Hương Tràm xuất hiện trong MV với vai trò là một người kể chuyện, đưa khán giả đến một câu chuyện tình yêu đầy xúc động và ngập tràn cảm xúc.


"Ta còn thuộc về nhau" được sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, hòa âm bởi nhạc sĩ Tuấn Mario. Ca khúc nhanh chóng chạm đến tim người nghe nhờ phần lời hát đầy tâm trạng cùng giọng hát nồng nàn, giàu cảm xúc của Hương Tràm.


Thời gian qua với việc liên tục ghi điểm bởi hình ảnh ngày càng trưởng thành, cùng giọng ca kĩ thuật và giàu cảm xúc, Hương Tràm đã trở thành cái tên "bảo chứng hit" cho rất nhiều bản Ballad như: "Ngốc", "Cho em gần anh thêm chút nữa"... Nhiều khán giả đã không ngần ngại đặt cho Hương Tràm là "Công chúa Ballad" của Vpop.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com